Tình Yêu Bất Tận - Bộ Phim Khoa Học Viễn Tưởng Đầy Lãng Mạn

Tình Yêu Bất Tận - Bộ Phim Khoa Học Viễn Tưởng Đầy Lãng Mạn

Bộ phim Love Me, đã giành giải thưởng Alfred P. Sloan tại Liên hoan phim Sundance 2024, là một câu chuyện khoa học viễn tưởng tưởng tượng về một tình yêu nảy nở giữa một vệ tinh và một boăng bơi sau hàng nghìn năm kể từ khi loài người tuyệt chủng. Đạo diễn lần đầu Sam và Andy Zuchero đã chọn một ý tưởng quả cảm để thực hiện cho bộ phim đầu tay của họ, mà họ cũng là tác giả kịch bản, nhưng họ được sự giúp đỡ của các ứng cử viên giải Oscar Kristen Stewart và Steven Yeun trong các vai chính.

Giới Thiệu

Love Me, bộ phim đã giành giải thưởng Alfred P. Sloan tại Liên hoan phim Sundance 2024, là một câu chuyện khoa học viễn tưởng tưởng tượng về một tình yêu nảy nở giữa một vệ tinh và một boăng bơi sau hàng nghìn năm kể từ khi loài người tuyệt chủng. Đạo diễn lần đầu Sam và Andy Zuchero đã chọn một ý tưởng quả cảm để thực hiện cho bộ phim đầu tay của họ, mà họ cũng là tác giả kịch bản, nhưng họ được sự giúp đỡ của các ứng cử viên giải Oscar Kristen Stewart và Steven Yeun trong các vai chính.

kristen stewart & steven yeun about to kiss in love me

kristen stewart & steven yeun about to kiss in love me

Nhân Vật

Kristen Stewart đóng vai một boăng bơi thông minh trong khi Steven Yeun (người đã có nhiều kinh nghiệm với diễn xuất giọng nói nhờ vào Invincible) đóng vai một vệ tinh được giao nhiệm vụ giải thích về loài người và thất bại của thí nghiệm trái đất cho bất kỳ sinh vật nào gặp phải. Tuyệt vọng tìm kiếm mối quan hệ trong thế giới hậu tận thế cô đơn, boăng bơi mô phỏng bản thân dựa trên một người ảnh hưởng lối sống được lưu trữ trong lưu trữ của vệ tinh, trở thành một sự gần đúng của một hình thức sống được biết đến là 'Me' và mời gọi vệ tinh biến đổi thành 'Iam.' Hai người cùng khám phá khái niệm tình yêu, cố gắng tìm hiểu ý nghĩa của việc sống và là một phần của cộng đồng.

Phỏng Vấn

Screen Rant tham dự buổi ra mắt bộ phim Love Me tại Liên hoan phim Sundance, nơi chúng tôi đã phỏng vấn Steven Yeun, Andy ZucheroSam Zuchero về việc xây dựng câu chuyện lãng mạn khoa học viễn tưởng. Yeun chia sẻ cách nó tập trung ý tưởng của anh về tình yêu, trong khi các đạo diễn bàn luận về việc làm việc cùng nhau như một đối tác sáng tạo.

Kết Luận

Bộ phim Love Me đã chính thức ra mắt tại Liên hoan phim Sundance vào ngày 19 tháng 1 và hiện đang tìm kiếm phân phối.