Tình huống đau lòng: Chồng nghi ngoại tình, gây án kinh hoàng

Tình huống đau lòng: Chồng nghi ngoại tình, gây án kinh hoàng

Nghi vợ ngoại tình, Mùa A Sàng dùng dao sát hại vợ - Mùa A Sàng, đau đớn vì nghi ngờ vợ ngoại tình, đã một phen mất kiểm soát và sử dụng dao để đâm chết vợ trước khi lẩn trốn vào rừng

Ngày 18-6, Công an tỉnh Lai Châu thông báo đang tạm giữ Mùa A Sàng (34 tuổi, trú bản Nậm Lọ, xã Kan Hồ, huyện Mường Tè, Lai Châu) để tiến hành điều tra về hành vi giết người.

Trước đó, vào khoảng gần 20 giờ ngày 16-6, tại bản Nậm Lọ, xã Kan Hồ, huyện Mường Tè, Lai Châu đã xảy ra một vụ án mạng. Nạn nhân bị giết được xác định là bà C.T.M. (35 tuổi, trú tại bản Nậm Lọ). Mùa A Sàng (34 tuổi, trú tại bản Nậm Lọ) đã được xác định là nghi phạm, là chồng của bà M. Sau khi gây tội, Mùa A Sàng đã lẩn trốn vào rừng.

Tình huống đau lòng: Chồng nghi ngoại tình, gây án kinh hoàng

Lúc khoảng 20 giờ 45 phút cùng ngày, Mùa A Sàng đã bị lực lượng chức năng bắt giữ khi đang lẩn trốn tại lán nương của một người dân.

Sau khi nhiều lần xảy ra mâu thuẫn do nghi ngờ vợ ngoại tình, Mùa A Sàng đã quyết định rời khỏi nhà và đến sinh sống tại nhà người thân ở tỉnh Điện Biên vào đầu tháng 6.

Sau khi cãi vã tại nhà, C.T.M. quyết định rời đi và đến nhà hàng xóm, cách nhà mình khoảng 20 m. Trong khi C.T.M. đang đi, Mùa A Sàng đã đuổi theo và sử dụng dao đâm nhiều nhát vào người vợ, khiến nạn nhân tử vong ngay tại hiện trường.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.