Tình cờ gặp người chồng tương lai trong đám cưới của riêng mình

Tình cờ gặp người chồng tương lai trong đám cưới của riêng mình

Một câu chuyện tình đầy bất ngờ về người phụ nữ gặp chồng tương lai trong đám cưới của chính mình Cô không ngờ rằng người đến chúc phúc cho mình lại là người cô sẽ yêu và kết hôn trong tương lai Cùng khám phá hành trình tình yêu đầy kì diệu của hai người trong bài viết này

Kerry Swinton, 46 tuổi, quốc tịch Anh, đã gặp gỡ chồng hiện tại của mình, Mark Taylor, 52 tuổi, lần đầu tiên vào ngày cưới của hai người vào năm 2011. Theo thông tin, Taylor đã là bạn lâu năm của chú rể và anh cùng vợ cũ đã đến chúc mừng cho cặp đôi mới cưới.

Swinton luôn có cảm tình đặc biệt với Taylor, người đàn ông mà cô đã biết từ lâu và luôn quý mến. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của cô và chồng chỉ kéo dài được 2 năm vì không thể giải quyết những mâu thuẫn và họ đã quyết định ly hôn vào năm 2015 sau khi có một đứa con.

Sau những mối quan hệ ngắn ngủi, Swinton đã chấp nhận cuộc sống của một bà mẹ đơn thân và tập trung vào việc phát triển bản thân. Cô quyết định từ bỏ việc hẹn hò để tập trung vào sự nghiệp và nuôi dạy con cái. Được biết, cuộc hôn nhân đầu tiên của Swinton chỉ kéo dài 2 năm.

Tình cờ gặp người chồng tương lai trong đám cưới của riêng mình

Cô nói rằng cô muốn thay đổi cuộc sống của mình và từ đó, cô đã quyết tâm lao vào công việc. Cô cũng đã tập trung học lại đàn piano và tìm mua một chiếc đàn cũ trên mạng. Tuy nhiên, một vấn đề khác đã xuất hiện, đó là cô cần một người khỏe mạnh hơn và một chiếc xe lớn hơn để chuyển chiếc đàn đó.

Tình cờ trên mạng, Swinton tìm thấy dịch vụ chuyển đồ của Taylor. Cô liên hệ trực tiếp với người quen của chồng cũ và yêu cầu Taylor vận chuyển chiếc piano giúp đỡ. Bà mẹ một con nhớ lại rằng cả hai đã bắt đầu nói chuyện rất nhanh và có thảo luận về mối quan hệ của mình. Swinton cũng biết rằng Taylor đang hẹn hò với một người khác, nhưng tình cảm của cô với anh vẫn luôn như thế.

Một tuần sau đó, sau khi thành công trong việc vận chuyển chiếc đàn piano, Taylor và Swinton bắt đầu có mối quan hệ mới. Cả hai thường xuyên liên lạc và giao tiếp với nhau mỗi ngày. Cuối cùng, người đàn ông đã mời cô đi dạo và thường mang đến những bông hoa tặng cho cô. "Anh ấy đã tỏ tình với tôi và chúng tôi đã có một ngày tuyệt vời bên nhau. Những bông hoa anh ấy tặng rất đẹp. Tôi cảm thấy đã thật sự yêu Taylor", bà mẹ đơn thân chia sẻ.

Vài năm trôi qua, cả hai chuyển đến sống cùng nhau.

Năm 2021, sức khỏe của Taylor bắt đầu giảm sút do mắc chứng rối loạn gen dẫn đến bệnh thận đa nang.

Sau khi tham khảo phòng khám Mayo ở Mỹ, được biết bệnh thận đa nang là khi các u nang phát triển chủ yếu trong thận, dẫn đến tình trạng thận to và mất chức năng theo thời gian. Vào Ngày Lễ tặng quà, Taylor phải nhập viện Queen Elizabeth vì chảy máu mũi liên tục. Tại đây, các bác sĩ khuyên anh cần phải lọc máu ngay lập tức. Cuối cùng, sau một cuộc phẫu thuật kéo dài 4 giờ đồng hồ, bác sĩ đã thành công ghép thận của Swinton vào cơ thể người bạn trai Taylor.

Tình cờ gặp người chồng tương lai trong đám cưới của riêng mình

Swinton quyết định thực hiện xét nghiệm để đánh giá khả năng hiến thận cho bạn trai, biết rằng cha và mẹ anh đã qua đời vì căn bệnh di truyền. Dù cơ hội thành công rất mong manh, Swinton vẫn quyết định thực hiện bởi sự hiểu biết và tình yêu đối với đối phương.

Sau cuộc phẫu thuật kéo dài 4 giờ đồng hồ, ghép thận của Swinton đã thành công vào cơ thể người yêu Taylor. Người phụ nữ dũng cảm cho biết: "Điều này thật phi thường. Trước đây tôi đã quý mến anh ấy nhưng chưa bao giờ tưởng tượng anh ấy sẽ trở thành người yêu đời mình với một phần cơ thể của tôi. Tôi rất vui vì điều đó đã giúp cho cuộc sống thường ngày của Taylor được nhẹ nhàng hơn".

Tình cờ gặp người chồng tương lai trong đám cưới của riêng mình

Taylor đã bật khóc khi biết rằng bạn gái của anh đã sẵn sàng hiến một quả thận để cứu mạng anh. Anh cho biết rằng việc giao một cây đàn piano chưa bao giờ có thể đổi lại một quả thận như thế. Anh cảm kích và cảm động khi có được cơ hội sống lại một lần nữa và xác định rằng anh nợ cuộc đời với Swinton.

Theo thông tin, hai người đã tốn 6 tháng để hồi phục tại nhà chung. Họ cũng đã có kế hoạch sẽ tổ chức đám cưới vào năm 2024.

Từ lần đầu tiên gặp mặt, Taylor đã chinh phục được trái tim của Swinton. Câu chuyện tình của họ trở thành một minh chứng cho sự tồn tại của định mệnh và tình yêu.

Nguồn: NYPost