Tình cảm đặc biệt của Amber dành cho Chi Pu và người thân

Tình cảm đặc biệt của Amber dành cho Chi Pu và người thân

Amber tiết lộ tình cảm chân thành và đặc biệt dành cho người thân cận của Chi Pu khiến cô nàng phải thốt lên từ những tâm sự chân thành của Amber

Chi Pu: Cố gắng để trở nên tốt hơn mỗi ngày

Khi tham gia chương trình thực tế ở nước ngoài, Chi Pu đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ bởi những khoảnh khắc hậu trường tương tác tuyệt vời với các nghệ sĩ quốc tế. Gần đây, nữ ca sĩ Việt Nam đã chia sẻ một đoạn video ghi lại khoảnh khắc thân mật giữa Amber - cựu thành viên nhóm f(x) và stylist Hoàng Ku.

Amber đã chia sẻ rằng cô rất yêu thích stylist của Chi Pu và coi anh ấy là số một. Cô cũng tiết lộ rằng anh ấy đã phải mang hàng trăm ký đồ đến địa điểm quay vì cô và giờ đây cả hai đã trở thành một đội. Hoàng Ku cũng không ngần ngại trêu Chi Pu khi cho biết anh ấy giờ đây là stylist của Amber.

Tình cảm đặc biệt của Amber dành cho Chi Pu và người thân

Tình cảm đặc biệt của Amber dành cho Chi Pu và người thân

Hoàng Ku chia sẻ hình ảnh chụp cùng Amber trong hậu trường Đạp Gió 2023.

Hoàng Ku là một trong những đồng nghiệp gần gũi và hỗ trợ Chi Pu nhiều nhất trong công việc. Stylist tài ba này đã mang đến cho cô nàng một bộ sưu tập thời trang đồ sộ từ nước ngoài để chuẩn bị cho các hoạt động nghệ thuật. Hoàng Ku đã chia sẻ rằng mỗi lần đi công tác, anh phải mang hơn 100kg đồ để cung cấp cho Chi Pu những bộ trang phục hoàn hảo và phù hợp. Ngoài ra, Hoàng Ku cũng là người bạn đồng hành thân thiết của Chi Pu trong cuộc sống. Cả hai luôn giúp đỡ và hỗ trợ lẫn nhau trong mọi hoàn cảnh.

Tình cảm đặc biệt của Amber dành cho Chi Pu và người thân

Hoàng Ku đã có cơ hội gặp gỡ và kết bạn với nhiều ngôi sao châu Á nhờ tham gia cùng Chi Pu trong chương trình nổi tiếng. Anh đã có những bức ảnh đẹp cùng ca sĩ Cung Lâm Na và diễn viên Thái Thiếu Phân. Trong hậu trường chương trình, anh còn khiến diễn viên Ngô Thiến thích thú khi tận tâm làm cho cô bộ móng mới.

Tình cảm đặc biệt của Amber dành cho Chi Pu và người thân

Tình cảm đặc biệt của Amber dành cho Chi Pu và người thân

Thậm chí, Hoàng Ku còn bị Thái Thiếu Phân hiểu lầm là chồng của Chi Pu vì anh quá chu đáo trong việc chăm sóc nữ ca sĩ Việt Nam.

Chi Pu bắt đầu bị fan Trung "quay xe"

Chi Pu là một nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam, được biết đến với tài năng đa năng trong nhiều lĩnh vực như diễn xuất, ca hát, viết lời nhạc, vũ đạo và cả làm MC. Sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, Chi Pu đã bắt đầu sự nghiệp của mình bằng việc tham gia các cuộc thi hoa hậu và làm người mẫu. Sau đó, cô chuyển sang lĩnh vực điện ảnh và được công chúng biết đến với các vai diễn đáng chú ý như Ngọc Trinh trong bộ phim "Tình yêu và tham vọng" và Kim trong "Hoa vàng trên đồi cỏ non".

Ngoài sự nghiệp diễn xuất, Chi Pu còn là một ca sĩ tài năng với nhiều ca khúc đình đám như "Anh ơi ở lại", "Cho ta gần hơn", "Đóa hoa hồng", "Người hãy quên em đi". Cô còn tham gia sản xuất và sáng tác những bài hát của chính mình. Đặc biệt, Chi Pu còn được biết đến với tài năng vũ đạo với những màn trình diễn đầy sáng tạo trong các MV âm nhạc của mình.

Ngoài ra, Chi Pu còn là một MC được yêu thích trong các chương trình giải trí, sự kiện lớn tại Việt Nam. Với sự thông minh, duyên dáng và sự khéo léo trong phát biểu, cô đã tạo được sự ấn tượng với khán giả và nhận được nhiều lời khen từ các đối tác và đồng nghiệp. Tất cả những thành tích này đã giúp Chi Pu trở thành một trong những nghệ sĩ hàng đầu của showbiz Việt Nam và được nhiều người hâm mộ yêu mến.