Tiffany (SNSD) tạm ngừng mọi hoạt động do tình trạng sức khỏe đáng báo động

Tiffany (SNSD) tạm ngừng mọi hoạt động do tình trạng sức khỏe đáng báo động

Tiffany (SNSD) ngừng hoạt động vì lý do sức khỏe đáng lo ngại Công ty quản lý đã xác nhận thông tin này và đưa ra thông báo chính thức về tình trạng hiện tại của Tiffany

Lee Hyori đã bất ngờ phát biểu về scandal liên quan đến Yoona (SNSD) và công khai xin lỗi đàn em.

Vào buổi trưa ngày 14/11, tờ Osen đưa tin rằng Tiffany (SNSD) đã phải ngừng mọi hoạt động vì vấn đề sức khỏe, gây lo lắng cho người hâm mộ. Trong chiều cùng ngày, Sublime - công ty quản lý của Tiffany - đã xác nhận thông tin này và tiết lộ thêm về tình trạng sức khỏe đáng lo ngại của nữ ca sĩ sinh năm 1989 vào thời điểm hiện tại.

Trong thông báo, người đại diện cho biết sức khỏe của Tiffany liên tục giảm sút trong thời gian gần đây và cô đã phải đến bệnh viện để kiểm tra. Sau khi được tư vấn từ bác sĩ, công ty quản lý đã quyết định cho thành viên SNSD nghỉ ngơi trong một tháng để phục hồi sức khỏe.

Tiffany (SNSD) tạm ngừng mọi hoạt động do tình trạng sức khỏe đáng báo động

Tiffany đã tạm dừng mọi hoạt động vì sức khỏe kém.

Thông báo từ Sublime như sau:

Trong thời gian gần đây, Tiffany đã trải qua một thời kỳ khó khăn vì sức khỏe không ngừng suy giảm một cách đáng lo ngại. Gần đây, cô ấy đã đến bệnh viện để được kiểm tra. Tại đây, các bác sĩ đã khuyên Tiffany nghỉ ngơi trong vòng 15 ngày.

Sau cuộc thảo luận với Tiffany, chúng tôi đã quyết định tạm ngừng mọi hoạt động liên quan đến nữ ca sĩ trong thời gian tới. Điều quan trọng nhất hiện tại là công ty cần đảm bảo Tiffany có thể phục hồi sức khỏe.

Chúng tôi cũng xin gửi lời xin lỗi chân thành tới những khán giả luôn trông chờ vào các hoạt động mới của Tiffany. Mong rằng các bạn sẽ thông cảm cho quyết định của công ty. Dự kiến, Tiffany sẽ trở lại ngành giải trí sau khoảng một tháng.

Cuối cùng, chúng tôi sẽ luôn ưu tiên sức khỏe của nghệ sĩ hàng đầu. Công ty chúng tôi sẽ tận tâm hỗ trợ Tiffany để cô ấy có thể khỏe mạnh trở lại, và được hạnh phúc bên người hâm mộ.

Tiffany (SNSD) tạm ngừng mọi hoạt động do tình trạng sức khỏe đáng báo động

Công ty quản lý đã quyết định để Tiffany được nghỉ ngơi trong khoảng 1 tháng sau khi nghe lời khuyên từ bác sĩ.

Trên các diễn đàn mạng xã hội, người hâm mộ lo lắng khi nghe tin Tiffany đang gặp vấn đề về sức khỏe. Các fan đã gửi những lời động viên và mong rằng nữ ca sĩ sớm khỏe lại.