Tiểu Vy tiết lộ sự thật gây sốc: Đạo diễn Hoàng Nhật Nam đã nằm vùng ở đêm thi Trang phục dân tộc

Tiểu Vy tiết lộ sự thật gây sốc: Đạo diễn Hoàng Nhật Nam đã nằm vùng ở đêm thi Trang phục dân tộc

Hoa hậu Tiểu Vy phản đối đạo diễn Hoàng Nhật Nam vì không giữ lời hứa trong đêm thi Trang phục dân tộc Sự việc gây xôn xao dư luận

Buổi tối ngày 19/8, đã diễn ra cuộc thi Trang phục dân tộc - National Costume của Miss Grand Vietnam 2023 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với những bộ trang phục sáng tạo và đặc sắc trình bày trên sân khấu, cuộc thi thật sự lôi cuốn và thú vị, thu hút sự chú ý của khán giả. Ngoài các thí sinh, còn có nhiều người đẹp khác tham gia biểu diễn, trong đó nổi bật là Tiểu Vy trong trang phục "Kép Thị".

Cuộc thi Trang phục dân tộc của Miss Grand Vietnam đã mang đến cho khán giả những cảnh tượng hoành tráng, và cảm giác mãn nhãn hết sức đặc biệt. Thiên Ân đã trình diễn xuất sắc và nhận được nhiều sự khen ngợi, còn những thiết kế trang phục đẹp mắt đã gây bất ngờ cho mọi người.

"Kép Thị", được tạo ra bởi NTK Hồ Hữu Thanh Nhã, đã được lấy cảm hứng từ lòng dũng cảm và ý chí muốn đánh giặc cứu nước của Nguyễn Thị Bành, nữ tướng duy nhất trong lịch sử giả trai. Thiết kế này cũng nhằm tôn vinh các thế hệ nghệ sĩ tiếp nối bà tổ Phùng Há, NSƯT Thanh Nga, NSND Bạch Tuyết, NSND Lệ Thuỷ, NSƯT Diệu Hiền, NSƯT Quế Trân và NSƯT Thoại Mỹ, những người đã gìn giữ và phát triển nghệ thuật cải lương, hồ quảng, hát bội.

Trên sân khấu, Hoa hậu Tiểu Vy đã thể hiện một cách xuất sắc và chuyển đạt thành công thông điệp của bộ trang phục. Nàng Hậu đã hoà nhập thành công với những bước đi uyển chuyển của nghệ thuật cải lương và tỏ ra mạnh mẽ như một nữ tướng. Có thể nói, tiết mục "Kép Thị" của Tiểu Vy là một trong những màn trình diễn khơi dậy tinh thần cao cả của dân tộc và mang lại cảm xúc sôi động cho khán giả.

Trước đó tại cuộc thi Trang phục dân tộc Quốc gia Miss Grand Vietnam 2022, Tiểu Vy đã trình diễn trang phục "Sắc Liên Hương" do NTK Nguyễn Việt Hương thiết kế. Đây được coi là một trong những thiết kế phức tạp và khó xử lý nhất của mùa giải đó. Tuy nhiên, nhờ sự kinh nghiệm trên sân khấu, Hoa hậu Việt Nam 2018 đã biểu diễn thành công và để lại ấn tượng đặc biệt trong lòng khán giả.

Với cuộc thi Trang phục dân tộc Quốc gia Miss Grand Vietnam 2023, Tiểu Vy tiết lộ rằng cô đã xin phép Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam để không tham gia biểu diễn trong mùa giải năm nay. Tuy nhiên, sau khi hứa sẽ tự mình chọn trang phục đẹp, nhẹ nhàng và dễ diễn, đạo diễn Hoàng Nhật Nam đã thành công thuyết phục "nữ hoàng một thế kỷ" tiếp tục xuất hiện trên sân khấu. Và cuối cùng, Hoa hậu Tiểu Vy đã trình diễn thiết kế "Kép Thị" - một thiết kế được đánh giá cồng kềnh hơn cả năm trước, với chiều cao 2m và nặng gần 10kg.

Bị "lừa" mang trang phục khó nhọc, Tiểu Vy đã không ngại "tố" đạo diễn Hoàng Nhật Nam trong hậu trường. Biểu cảm dễ thương và hài hước của nàng hậu khiến nhiều người không khỏi cười thích.

Tiểu Vy tiết lộ sự thật gây sốc: Đạo diễn Hoàng Nhật Nam đã nằm vùng ở đêm thi Trang phục dân tộc

"Kép Thị" là thiết kế cồng kềnh với chiều cao hơn 2m và nặng 10kg.

Tiểu Vy tiết lộ sự thật gây sốc: Đạo diễn Hoàng Nhật Nam đã nằm vùng ở đêm thi Trang phục dân tộc

Tiểu Vy đã có phần trình diễn mãn nhãn và ấn tượng dù được giao trang phục có độ khó cao