Tiểu thư gây sốt showbiz Thái bị mẹ ruột 'phát hàng' thế này đây!

Tiểu thư gây sốt showbiz Thái bị mẹ ruột 'phát hàng' thế này đây!

Nữ diễn viên Pim Pimprapa lên tiếng về vụ việc gây sốc trên mạng xã hội, khiến cư dân mạng không khỏi tranh cãi Xem cuộc phỏng vấn mới đây để biết thêm chi tiết

Dàn mỹ nhân, tiểu thư tài phiệt ngành giải trí Thái Lan khoe sắc tại Việt Nam: Biến TP.HCM, Đà Nẵng và những địa điểm đẹp như trong phim

Trong những ngày gần đây, làng giải trí Thái Lan đang rúng động với thông tin mẹ ruột của nữ diễn viên Pim Pimprapa tuyên bố chấm dứt mọi quan hệ với con gái. Mọi điều này bắt đầu từ một bài đăng trên mạng xã hội của mẹ Pim Pimprapa với nội dung: "Tôi tha thứ cho tất cả, cho mọi hành động. Hãy hoàn trả nhau trong cuộc đời này là đủ. Nếu có kiếp sau, hy vọng chúng ta không gặp nhau, không nhìn thấy nhau nữa".

Sau khi được đăng tải, bài viết đã gây hoang mang và tò mò cho người hâm mộ về những sự kiện xảy ra trong gia đình giàu có của Pim Pimprapa. Trong cuộc phỏng vấn diễn ra vào ngày 20/6 vừa qua, nữ diễn viên đã không giấu được nước mắt khi nhắc đến mẹ ruột của mình, và cũng thừa nhận rằng gia đình đang gặp vấn đề nhưng cô không muốn chia sẻ chi tiết và hy vọng có thể giải quyết nội bộ.

Hiện tại, Pim không sống chung với mẹ và không tiếp xúc với bà trong một thời gian dài. Về những gì đã xảy ra, nữ diễn viên 9X cho biết rằng có lẽ là một hiểu lầm, vì cô luôn nỗ lực làm mọi thứ như một người chị cả trong gia đình. Sự việc trên không tốt đến tất cả mọi người nhưng Pim hy vọng rằng cư dân mạng sẽ không chỉ trích mẹ cô.

Nữ diễn viên Pim Pimprapa không kìm được nước mắt khi nhắc đến mẹ ruột trong cuộc phỏng vấn.

Liên quan đến mẹ ruột của Pim Pimprapa, bà đã chia sẻ những thông điệp chính thức trên trang cá nhân để làm rõ về những dòng trạng thái trước đó. Bà cho biết rằng, bản thân đã nghe được con cái nói những lời không hay về mình thông qua camera giám sát. Mặc dù đã cố gắng giải quyết nội bộ và gửi tin nhắn qua Line, nhưng các thành viên trong gia đình không trả lời. Vì những tâm trạng buồn bã và chua chát, bà đã quyết định chia sẻ trên mạng xã hội.

Bên cạnh đó, mẹ Pim xác nhận mình không yêu cầu tiền của con cái và cô và chồng đều có nguồn thu nhập ổn định, nên tiền không phải là nguyên nhân gây ra những mâu thuẫn đã kéo dài trong gia đình. Cuối cùng, bà đảm nhận trách nhiệm về việc của mình và cũng xin lỗi các con và khán giả vì đã gây ra sự xáo trộn như vậy.

Tiểu thư gây sốt showbiz Thái bị mẹ ruột 'phát hàng' thế này đây!

Mẹ ruột của Pim Pimprapa đảm nhận trách nhiệm trong câu chuyện trên.

Đáng chú ý gần đây, Pim Pimprapa đã một lần nữa lên tiếng về vụ việc của mẹ ruột khi cô tham gia lễ trao giải vào ngày 23/6. Sau khi bà đã xin lỗi, nữ diễn viên đã bày tỏ tình yêu thương với mẹ và tin rằng bà vẫn yêu quý cô: "Câu chuyện này đã làm tổn thương gia đình. Pim là chị cả nên đã trở thành người chịu trách nhiệm cho mọi người. Dù có khác biệt, tôi luôn tin rằng mẹ luôn yêu thương tôi. Đây là điều mà tôi đã tin tưởng từ khi tôi còn là một đứa trẻ. Nếu không có mẹ, tôi không có cơ hội để hát và học diễn xuất".

Tiểu thư gây sốt showbiz Thái bị mẹ ruột 'phát hàng' thế này đây!

Pim Pimprapa đã có một buổi phỏng vấn mới đầy rạng rỡ với báo chí xứ chùa vàng.

Pim Pimprapa sinh năm 1992, là một nữ diễn viên xinh đẹp đã xuất hiện trong nhiều dự án đáng chú ý như Cổ Tích Một Chuyện Tình, Tấm Rèm Thêu Lúc Chạng Vạng và Định Mệnh Trái Ngang. Bên cạnh vẻ đẹp và tài năng nghệ thuật, báo chí xứ chùa vàng đã đưa tin rằng Pim Pimprapa cũng là một tiểu thư "lá ngọc cành vàng" ngoài đời thực, vì bà có bố là Giám đốc điều hành của Bangkok Komatsu Sales Co., Ltd - một công ty lớn tại Thái Lan chuyên phân phối các loại máy móc nhập khẩu từ Nhật Bản. Điều này làm cho công chúng càng thêm ngạc nhiên về gia thế khủng của gia đình Pim. Trong thời gian gần đây, một vụ việc nội bộ gia đình liên quan đến tiền bạc cũng đã gây chú ý đặc biệt.

Tiểu thư gây sốt showbiz Thái bị mẹ ruột 'phát hàng' thế này đây!

Tiểu thư gây sốt showbiz Thái bị mẹ ruột 'phát hàng' thế này đây!

Nhan sắc của Pim Pimprapa

Nguồn: Sanook, MGR Online