Tiểu hoa đán lứa 85: Cuộc đua cười đầy thú vị

Tiểu hoa đán lứa 85: Cuộc đua cười đầy thú vị

Dàn tiểu hoa đán nổi tiếng lứa 85 đang vấp phải những tình huống vui nhộn nào? Tìm hiểu ngay để khám phá câu chuyện hài hước này!

Giai đoạn 1-2 năm gần đây đánh dấu sự trở lại của những "hoàng tử" và "hoàng tử nhí" lứa 85 trên màn ảnh. Đàn chị thế hệ 9X, 2000 không chỉ đối đầu với nhau mà còn phải đương đầu với áp lực từ những người chị hơn tuổi. Tuy nhiên, không phải lúc nào những người chị cũng xuất sắc hơn. Gần đây, hầu hết họ đều vướng vào những scandal đau lòng, nếu không tranh cãi thì cũng tự gây tổn thương cho bản thân và tên tuổi của mình.

Tiểu hoa đán lứa 85: Cuộc đua cười đầy thú vị

Các ngôi sao nữ U40 đang gặp phải những chuyện gì vậy?

Phần lớn các tiểu hoa đán nổi trội trong lứa 85 đều đang gặp tình trạng "bát nháo" đến khó chịu. Angelababy là cái tên chịu ảnh hưởng rõ rệt nhất. Không có sự nghiệp diễn xuất mạnh như các chị em cùng lứa, Angelababy còn tự mình hại mình với scandal đi xem Lisa diễn thoát y. Hiện tại Angelababy bị "phong sát" ngầm, không có cơ hội trở lại màn ảnh.

Tiểu hoa đán lứa 85: Cuộc đua cười đầy thú vị

Thời điểm Angelababy "rụng rời" cũng là lúc hàng loạt tiểu hoa U40 trở lại với diễn xuất sau thời gian dài. Đường Yên và Lưu Thi Thi là 2 cái tên gây chú ý, nhưng cả hai hiện đang gặp phải những ồn ào nhức nhối.

Với Lưu Thi Thi, nữ diễn viên ban đầu ghi điểm nhờNhất Niệm Quan Sơn, được khán giả khen ngợi. Tuy vậy, thái độ tích cực ấy chuyển hẳn sang màu tiêu cực chỉ sau 48 giờ, khi nhiều bài viết tiết lộ việc Lưu Thi Thi bị cuốn vào tranh chấp "đất diễn" với lứa đàn em, đã vậy còn lộ cát-xê lên đến... 100 triệu NDT (gần 340 tỷ đồng) và có nguy cơ bị điều tra, theo Sohu. Ngoài ra, diễn xuất kém chuyên nghiệp của Lưu Thi Thi bắt đầu lộ ra, từ cảnh ăn uống đến bày tỏ cảm xúc đều không đạt.

Tiểu hoa đán lứa 85: Cuộc đua cười đầy thú vị

Lưu Thi Thi va vấp, Đường Yên cũng không khá khẩm hơn. Bà xã La Tấn tái xuất ở tuổi 40 nhưng gây bất ngờ khi lại đóng cổ trang thần tượngNiệm Vô Song. Trong lứa tiểu hoa đán lứa 85, Đường Yên là người mới nhất và lớn tuổi nhất trong dàn tiểu hoa cùng lứa đóng thể loại phim này, cặp kè với đàn em 9X. Từ đó, tranh cãi nổ ra về việc dàn "chị đẹp" U40 đòi trẻ lại, cạnh tranh chèn ép đàn em tiểu hoa 9X, 10X.

Ngoài việc tham gia đóng phim, Đường Yên còn có các buổi diễn thực tế nhưng chưa thành công. Ngoài ra, nữ diễn viên liên tục bị cuốn vào những vụ việc gây tranh cãi, từ vụ Thẩm Đằng "chơi xấu" với Quan Hiểu Đồng tại tiệc sinh nhật của người em, đến việc bị Diêm Ni đổ nước lên đầu ngay trên sân khấu. Ánh mắt đầy oán hận nhưng Đường Yên không nói một lời, cho thấy vị thế hiện tại của cô - vẫn đang đấu tranh nhưng khó lên ngôi.

Tiểu hoa đán lứa 85: Cuộc đua cười đầy thú vị

Tuy nhiên, có một trường hợp gây bất ngờ hơn nữa: Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch. Mọi chuyện bắt đầu "rúng động" từ khi dự án điện ảnh Tương Viên Lộng được công bố. Dự án lớn này đã xác nhận nam chính sẽ là Lôi Giai Âm, nữ chính sẽ là Chương Tử Di, tạo nên sự mong chờ và yêu thích từ khán giả...

Đến khi Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh "xuất hiện trong cuộc trò chuyện".

Mỗi ngày trôi qua, tin tức về việc Dương Mịch hoặc Triệu Lệ Dĩnh tham gia Tương Viên Lộng đều tràn ngập trên mạng xã hội. Có lúc Dương Mịch đóng vai phụ, Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện... cameo, nhưng sang ngày hôm sau lại thay đổi. Khi Dương Mịch công bố sẽ tham gia phim với sự hỗ trợ từ người hâm mộ, thì lại có tin Dương Mịch - Triệu Lệ Dĩnh "xuất hiện cùng nhau", đóng vai chính trong cùng một bộ phim.

Cho đến nay, mỗi khi có tin tức về Tương Viên Lộng, sẽ không thiếu Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh. Sắp tới, cả hai ngôi sao hàng đầu của showbiz Trung Quốc cũng sẽ tham gia diễn xuất trong phim cổ trang, có thể sẽ lên sóng cùng lúc. Vốn hiếm khi có sự giao thoa, nhưng ngay cả cô Dĩnh - cô Mịch cũng "so kè" với nhau, liệu dàn tiểu hoa đán lứa 85 còn có thể giữ được sự bình tĩnh như trước không?

Tiểu hoa đán lứa 85: Cuộc đua cười đầy thú vị

Thế còn hi vọng nào về lứa tiểu hoa 85 hay không?

Thực sự, vẫn có một số cái tên ổn định, hiếm khi gây ra rắc rối, tranh cãi trong làng giải trí. Lưu Diệc Phi và Nghê Ni là hai cái tên nổi bật, khi mỗi người đều đang có những bước tiến quan trọng trong lĩnh vực truyền hình và điện ảnh. Tránh xa drama, tập trung vào con đường riêng, Lưu Diệc Phi và Nghê Ni đều xứng đáng là hai cái tên nổi bật của dàn tiểu hoa 85 hiện nay.

Tiểu hoa đán lứa 85: Cuộc đua cười đầy thú vị

Tiểu hoa đán lứa 85: Cuộc đua cười đầy thú vị

Nói cho chính xác, các tiểu hoa đàn 85 đang bước vào tuổi 40 nhạy cảm. Áp lực của sự thay đổi rất lớn, không tránh khỏi những sai lầm và drama. Hy vọng rằng vào năm 2024, các tiểu hoa đàn lứa 85 sẽ tự "vượt qua khó khăn", mang lại những điều ngọt ngào nhất cho khán giả.