Tiết lộ Bom tấn Son Heung Min sẵn sàng cống hiến với ĐT Việt Nam

Tiết lộ Bom tấn Son Heung Min sẵn sàng cống hiến với ĐT Việt Nam

Son Heung Min khẳng định về việc có thể ra sân trong trận gặp ĐT Việt Nam, sau khi vắng mặt trong trận thắng 4-0 của ĐT Hàn Quốc trước ĐT Tunisia

Tiết lộ Bom tấn Son Heung Min sẵn sàng cống hiến với ĐT Việt Nam

Tiền đạo Son Heung Min đã có những phát biểu về khả năng ra sân trong trận đấu gặp Đội tuyển Việt Nam. Son Heung Min đã không thể tham gia trận đấu giữa ĐT Hàn Quốc và ĐT Tunisia, vì HLV Jurgen Klinsmann lo lắng rằng chấn thương đầu gối của anh chưa hoàn toàn hồi phục.

Việc này đặt dấu hỏi vào khả năng tham gia trận giao hữu giữa Son Heung Min và ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, ngôi sao đến từ Tottenham khẳng định rằng anh rất mong muốn được thi đấu trong trận đối đầu với ĐT Việt Nam.

"Tôi luôn mong muốn được tham dự mọi trận đấu. Tôi không có ý đồ tham lam bất cứ điều gì khác, nhưng thực sự tôi muốn ra sân thi đấu. Tôi thực sự mong muốn làm điều đó và tôi sẽ chuẩn bị rất tốt."

Tôi nghĩ sẽ thật tuyệt nếu tôi có cơ hội thể hiện màn trình diễn xuất sắc nhất trên sân khi được chơi cho ĐT Hàn Quốc, đặc biệt là lần này khi chúng ta đá trên sân nhà" - Son Heung Min đã đề cập đến khả năng ra sân trong trận đấu với ĐT Việt Nam.

Theo lịch thi đấu, trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Hàn Quốc sẽ diễn ra lúc 18h00 ngày 17/10 tại sân vận động Suwon World Cup.