Tiết lộ bất ngờ về cuộc gặp thú vị lần 2 của Jack với Messi

Tiết lộ bất ngờ về cuộc gặp thú vị lần 2 của Jack với Messi

Jack lấp lửng chuyện gặp Messi lần 2 sau khi không nhận áo tặng từ siêu sao này Nghi vấn về sự xuất hiện của Messi trong MV của Jack vẫn còn mập mờ và chưa được làm sáng tỏ

Sau những vụ bê bối trong đời tư, Jack đã quyết định trở lại ngành giải trí bằng cách thực hiện một MV, trong đó anh nói rằng đó là cách anh "kể lại cuộc đời của mình". Tuy nhiên, điều thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng từ ngày phát hành MV cho tới hiện tại là sự xuất hiện của Messi. Sự hiện diện của siêu sao bóng đá hàng đầu thế giới này đã tạo nên cơn sốt cho bài hát "Từ nơi tôi sinh ra" của Jack và đưa nó lên vị trí hàng đầu trong danh sách xu hướng trên YouTube.

Tuy nhiên, điều thu hút nhiều sự quan tâm nhất đến MV không phải là chất lượng âm nhạc của Jack, mà chỉ đơn giản vì tranh cãi về việc Jack có xin phép sử dụng hình ảnh của Messi hay không? Hoặc số tiền anh đã trả để được gặp thần tượng là bao nhiêu?

Tiết lộ bất ngờ về cuộc gặp thú vị lần 2 của Jack với Messi

Messi đã xuất hiện và gây sự chú ý hơn đến MV của Jack (Ảnh: FBNV)

Ngay từ đầu, Jack đã khiến người hâm mộ không rõ ràng vì mình tự tạo nên điều đó. Jack tự hào cho biết chiếc áo đấu được tay Lionel Messi ký tặng riêng cho anh trong buổi ăn tối gặp gỡ thân tình. Nhiều người đã hiểu lầm rằng Messi đã tặng áo cho Jack và cả hai đã có một bữa tối cùng nhau.

Nhưng video gần đây được chia sẻ bởi người đi cùng Jack không giống như vậy. Sau khi thổ lộ tình cảm đối với cầu thủ người Argentina, Jack đã nhận lấy chiếc áo đã chuẩn bị trước và yêu cầu chữ ký của Messi. Jack giải thích tại sao điều này xảy ra?

Vào ngày 7/9, Jack một lần nữa lập lại sự mập mờ về những vấn đề của mình. Nam ca sĩ sinh năm 1997 đã ám chỉ về việc gặp gỡ Messi lần thứ hai và dự định có những hoạt động mang ý nghĩa hơn. Vấn đề hiện tại vẫn chưa được giải quyết, mọi thứ vẫn chưa rõ ràng. Vậy thì ai sẽ tin Jack trong câu chuyện sắp tới?

"Cho dù sự việc này đã gây khá nhiều ảnh hưởng đến ý nghĩa của chuyến đi, nhưng với Jack, được gặp Messi thật sự là một giấc mơ trở thành hiện thực. Gặp gỡ ídol của mình ngay trước mắt đã truyền cảm hứng cho Jack. Dù trong thời gian khó khăn nhất, Jack đã tìm thấy cơ hội thứ hai để gặp lại Messi. Jack không bao giờ từ bỏ ước mơ làm những điều có ý nghĩa cho cộng đồng, đặc biệt là nuôi dưỡng tình yêu bóng đá của trẻ nhỏ. Cơ hội thứ hai sắp tới đã làm Jack thêm phấn chấn, thúc đẩy anh thực hiện những dự án có ý nghĩa, kết nối với Messi qua những hoạt động thiết thực hơn," Jack chia sẻ trên trang Fanpage của mình.

Tiết lộ bất ngờ về cuộc gặp thú vị lần 2 của Jack với Messi

Jack chọn cách mập mờ mọi chuyện (Ảnh: FBNV)

Jack đam mê bóng đá. Qua việc tham gia nhiều sự kiện thể thao, có thể khẳng định rằng anh là một người chơi bóng đá giỏi, hiểu biết về môn thể thao này. Ngoài ra, như một ca sĩ quê Bến Tre, sau các trận đấu giao hữu, Jack còn tham gia các hoạt động từ thiện, điều đáng được ghi nhận.

Tuy nhiên, liệu việc gặp gỡ Messi thật sự mang ý nghĩa và tầm quan trọng riêng đối với Jack hay chỉ là một cách để anh tìm lại đường trở về âm nhạc sau những scandal đời tư? Câu trả lời cho câu hỏi này chỉ có thể do lương tâm của Jack đưa ra. Đương đầu với sự thật, đừng im lặng hay che giấu đi sự thật.