Tiền không gây trở ngại, HLV Kiatisuk đưa tài năng Chanathip và Theerathon về CLB CAHN

Tiền không gây trở ngại, HLV Kiatisuk đưa tài năng Chanathip và Theerathon về CLB CAHN

HLV Kiatisuk sẽ đem ngôi sao Chanathip và Theerathon về Việt Nam để thi đấu Đây là tin cậy từ truyền thông Thái Lan, tiền không phải là vấn đề

Theo trang idoojung của Thái Lan, HLV Kiatisak có thể đưa Chanathip Songkrasin và Theerathon Bunmathan về CLB Công an Hà Nội.

"Khi tiền không là vấn đề! Kiatisak sẽ mang 2 ngôi sao của Thái Lan về CLB Công an Hà Nội", trang Idoojung của Thái Lan đặt tiêu đề khi nghe tin HLV Kiatisuk chia tay HAGL để dẫn dắt CLB CAHN.

Thông tin này chắc chắn gây sốc. Kiatisak, cựu HLV ĐTQG Thái Lan đã đồng ý đến dẫn dắt CLB Công an Hà Nội. Với tham vọng của mình, ông ấy muốn đưa về những ngôi sao củng cố sức mạnh cho đội bóng. Hai cầu thủ hàng đầu của Thái Lan là Chanathip Songkrasin và Theerathon Bunmathan nằm trong tầm ngắm. Một khi CLB Công an Hà Nội thoải mái về chuyện tiền lương, thưởng, chuyện cả hai cầu thủ này theo chân Kiatisak đến Việt Nam hoàn toàn đủ khả năng xảy ra", truyền thông Thái Lan cho biết.

Tiền không gây trở ngại, HLV Kiatisuk đưa tài năng Chanathip và Theerathon về CLB CAHN

Truyền thông Thái Lan cho rằng HLV Kiatisuk sẽ gọi Chanathip sang Việt Nam thi đấu

Tiền không gây trở ngại, HLV Kiatisuk đưa tài năng Chanathip và Theerathon về CLB CAHN

HLV Kiatisuk cũng có mối quan hệ tốt với Theerathon

Mặc dù chưa có thông báo chính thức từ CLB CAHN, nhưng HLV người Thái Lan đã chia sẻ trên trang cá nhân rời đội bóng phố núi. Các thành viên BHL và cầu thủ cũng đã đăng ảnh chia tay vị thuyền trưởng.

Việc nói lời chia tay với HAGL là một điều rất khó khăn đối với tôi. Tôi yêu đội bóng này và có rất nhiều kỷ niệm tuyệt vời tại đây, từ khi còn là cầu thủ đến khi trở thành HLV. Tôi rất tiếc khi không thể tiếp tục ở lại và dẫn dắt đội bóng. Tôi sẽ luôn hỗ trợ HAGL bằng trái tim của mình. Tôi yêu thích khung cảnh, thời tiết và con người Gia Lai. Khi không còn ở đây, tôi sẽ phải thích nghi với môi trường mới mẻ. HLV Kiatisuk cũng tiết lộ rằng ông nhận được sự ủng hộ từ bầu Đức đối với quyết định của mình rời khỏi HAGL.

Bầu Đức ủng hộ tôi gia nhập CLB CAHN vì anh tin rằng việc này sẽ không chỉ giúp đội giành vinh quang mà còn giúp các cầu thủ phát triển tốt hơn, đồng thời góp phần vào sự phát triển của bóng đá Việt Nam.

Với nhiệm vụ giúp đội bảo vệ chức vô địch V.League, HLV Kiatisuk đã gia nhập CLB CAHN. Hai cầu thủ Thái Lan, Chanathip và Theerathon, hiện đang chơi tại CLB Pathum United và CLB Buriram United tại Thái Lan. Việc họ đến V.League được đánh giá là điều khó thể xảy ra.