Tia Chớp Trong Điện Ảnh: Bộ Phim Đỉnh Cao Của Alan Ritchson trên Rotten Tomatoes

Tia Chớp Trong Điện Ảnh: Bộ Phim Đỉnh Cao Của Alan Ritchson trên Rotten Tomatoes

Alan Ritchson đang trải qua thời kỳ đỉnh cao với Ordinary Angels, bộ phim đang phá kỷ lục cho ngôi sao Reacher đang lên. Bộ phim dựa trên một câu chuyện có thật về một thợ làm tóc giúp một người cha cứu sống con gái trong cơn bão tuyết. Cùng với Ritchson, Hilary Swank là diễn viên chính và cặp đôi này đã nhận được sự khen ngợi đồ sộ từ giới phê bình.

Hành Trình Rotten Tomatoes của Alan Ritchson

Alan Ritchson không có quá nhiều bộ phim và chương trình thành công trong danh sách phim Rotten Tomatoes của mình. Nhiều lần xuất hiện của anh từ khi ra mắt trên Rotten Tomatoes vào năm 2006 và vai diễn nổi bật trong Reacher đều là khách mời, khiến điểm số tổng thể của anh trở nên không quá quan trọng đối với sự nghiệp của mình. Tuy nhiên, đáng ngạc nhiên khi anh đã xuất hiện trong Brooklyn Nine-Nine, Smallville và New Girl, mỗi bộ phim lần lượt đạt tỷ lệ 95%, 78% và 95% trên Tomatometer.

Alan Ritchson đứng trong cơn bão tuyết trong Ordinary Angels - Hành Trình Rotten Tomatoes của Alan Ritchson

Alan Ritchson đứng trong cơn bão tuyết trong Ordinary Angels - Hành Trình Rotten Tomatoes của Alan Ritchson

Ordinary Angels ban đầu dự kiến được phát hành vào ngày 13 tháng 10, nhưng Taylor Swift: The Eras Tour đã là rào cản dẫn đến sự trì hoãn.

Về phần sự nghiệp điện ảnh của mình, điểm số trên Tomatometer của Ritchson không ổn định. Năm 2007, anh đóng vai chính trong Steam, với tỷ lệ 13% trên Tomatometer. Sau đó, anh tiếp tục đóng vai Raphael trong Teenage Mutant Ninja Turtles năm 2014, nhận được tỷ lệ 21% trên Tomatometer. Phần tiếp theo, Teenage Mutant Ninja Turtles: Out of the Shadows, chỉ đạt 37%. Ghosts of War và Fast X cũng gây thất vọng tương tự. Khán giả đã tốt hơn, khi các bộ phim The Turkey Bowl, Fast X, Office Uprising và Lazer Team của anh đều đạt tỷ lệ điểm khán giả trên 80%.

Ordinary Angels dường như là sự khác biệt so với một số bộ phim thất vọng khác của anh. Ritchson đang vượt qua kỳ vọng với tỷ lệ 100% điểm khán giả và 81% trên Tomatometer. Đối với một diễn viên chủ yếu nổi tiếng trên màn ảnh nhỏ, đó là một thành công lớn và một cải thiện lớn từ sự thất vọng của các bộ phim khác của anh. Điều này có thể là dấu hiệu tích cực cho bộ phim sắp tới của Ritchson, The Ministry of Ungentlemanly Warfare, sẽ được phát hành vào ngày 19 tháng 4, và có thể tiếp tục sự thăng hoa của anh ở Hollywood.