Thua sốc trong trận đấu tại Molineux: Man City gây bất ngờ đầy nổ lực

Thua sốc trong trận đấu tại Molineux: Man City gây bất ngờ đầy nổ lực

Wolves đã tạo ra bất ngờ lớn nhất ở Ngoại hạng Anh khi đánh bại Man City, chấm dứt mạch trận toàn thắng của đội này

Thua sốc trong trận đấu tại Molineux: Man City gây bất ngờ đầy nổ lực

Man City, đội vô địch hiện tại, đã có chuyến đi tới Molineux với thành tích toàn thắng từ đầu mùa. Họ cũng đã đánh bại Wolves 6 lần liên tiếp trong quá khứ. Dưới sự dẫn dắt của HLV Pep, Man City nhanh chóng đẩy cao đội hình, chơi tấn công nửa sân và liên tục tạo ra sức ép lên khung thành đối phương.

Chỉ có 3 phút sau khi trận đấu bắt đầu, Man City đã có một cơ hội nguy hiểm. Trung vệ Dias đã chuyền bóng vào vòng cấm Wolves. Matheus Nunes đã căng ngang cho Haaland, nhưng Dawson đã có một cú chạm nhạy cảm để ngăn cản Haaland ghi bàn. Mặc dù tiếp tục tấn công không ngừng, nhưng Man City không thể ghi bàn. Và đáng tiếc cho họ là phút thứ 13, trung vệ Dias đã phản lưới nhà sau pha căng ngang khó chịu của Pedro Neto. Wolves đã vươn lên dẫn trước mặc dù chưa thể thực hiện bất kỳ cú sút nào.

Phút 27, Man City thực hiện quả đá phạt trực tiếp nguy hiểm trong vùng đối thủ. Julian Alvarez quyết định treo bóng dọn cỗ cho Ake ở phía xa cầu môn. Pha đánh đầu của Ake bị cản và cú bay người dứt điểm cũng không vượt qua thủ môn Jose Sa. Hiệp 1 kết thúc với ưu thế dẫn trước 1 bàn cho đội Wolves.

Trong hiệp 2, tiền đạo cánh Oscar Boob được tung vào sân và anh ngay lập tức tạo ra đường kiến tạo để Haaland sút bóng. Dù Haaland không thể ghi bàn, Julian Alvarez đã lên tiếng vào thời điểm thích hợp với một quả đá phạt tuyệt đẹp ở phút 58 để trận đấu trở về thế cân bằng. Sau 7 phút, Phil Foden thực hiện cú dứt điểm ở góc hẹp nhưng đội trung vệ Dawson đã ngăn chặn trước vạch vôi.

Đội chủ nhà tấn công nhanh chóng và đã dẫn trước lần thứ hai. Các cầu thủ Wolves tấn công phía cánh phải, Akanji đã cản phá đường chuyền đến Hwang Hee Chan, nhưng cú sút của cầu thủ người Hàn Quốc bị Dias chặn lại. Matheus Cunha đã nhận bóng và chuyền cho Hwang ghi bàn vào lưới Ederson. Đây cũng là bàn thắng cuối cùng trong trận đấu.

Kết quả này khiến Man City nhận thất bại đầu tiên tại EPL mùa giải năm nay. Trước khi cầu thủ tập trung vào ĐTQG, Man City sẽ phải đối mặt với hai chuyến làm khách khó khăn trước Leipzig và Arsenal trong tuần tới.