Sự thật thú vị về Bảo tàng Go Nagai - Huyền thoại của thế giới Anime

Sự thật thú vị về Bảo tàng Go Nagai - Huyền thoại của thế giới Anime

Khám phá ngay sự thật thú vị về bảo tàng Go Nagai - nơi tưởng nhớ huyền thoại của thế giới Anime và Manga, người đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng anh em fan anime.

Tin vui từ Studio của Go Nagai

Hóng ngay, bảo tàng Go Nagai ở tỉnh Ishikawa, nơi được biết đến với tên gọi Bảo tàng Wonderland của Go Nagai, đã gặp phải một vụ hỏa hoạn vào ngày đầu năm do động đất xảy ra trong khu vực.

Tuy nhiên, studio nổi tiếng của mangaka huyền thoại, Dynamic Production, đã phát đi thông báo vào Thứ Năm, ngày 25 tháng 1 năm 2024, xác nhận rằng hầu hết các vật phẩm đã sống sót sau sự cố không may này.

Một số chi tiết liên quan đến động đất và vụ hỏa hoạn vẫn đang được điều tra bởi cơ quan chức năng Nhật Bản nhưng thông báo này có thể làm dịu lòng các fan trung thành.

A post on Tweeter (X)

Bảo tàng Go Nagai - Di sản vĩ đại

Lướt vào xem ngay, bảo tàng Go Nagai là một tượng đài thích hợp cho Go Nagai, người được coi là một trong những tác giả manga có ảnh hưởng và huyền thoại nhất mọi thời đại, chủ yếu được biết đến với tư cách là người sáng tạo ra Mazinger Z.

Ngoài ra, Go Nagai cũng được nhiều người tán dương với những tác phẩm tối tăm và đặc sắc trong các series như Devilman và Violence Jack, có lẽ là hai bộ manga đầy máu me và tàn bạo nhất của thập kỷ 1970.

Nó chính là qua những tác phẩm này mà Go Nagai đã tạo ra ảnh hưởng đối với những tác phẩm kinh điển của ngành như Fist of the North Star, Berserk, và Yu Yu Hakusho.

A post on Tweeter (X)

Di sản vĩ đại của Go Nagai

Xem ngay, bộ anime Devilman: Crybaby năm 2018 cũng đã giúp giới thiệu tác phẩm của tác giả đến với một thế hệ người xem mới, điều đã dẫn đến những phản ứng đáng chú ý hơn với bảo tàng Go Nagai.

Ngoài ra, bảo tàng này cũng là nơi tưởng nhớ di sản vĩ đại của Go Nagai, người đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng anh em wibu và dân cày anime.