Thử phương pháp chữa đau chân siêu kì lạ của thầy lang và kết quả bất ngờ

Thử phương pháp chữa đau chân siêu kì lạ của thầy lang và kết quả bất ngờ

Nghe thầy lang chữa đau chân bằng ong đốt, phụ nữ 49 tuổi nhập viện vì tiền sử đái tháo đường và thoái hoá cột sống Phương pháp chữa trị này cần được thực hiện cẩn thận và có sự giám sát của các chuyên gia y tế

Ngày 12/6, Bệnh viện Nội tiết Trung ương đã tiếp nhận chị N.T.H (49 tuổi, Đông Anh, Hà Nội) với triệu chứng mệt mỏi, đường máu cao, phù hai chân và nhiều vết mụn mủ ở vùng bụng và cẳng hai chân. Sau khi thăm khám và khai thác bệnh sử, bác sĩ xác định chị mắc đái tháo đường đa biến chứng và bị thoái hóa cột sống, gây khó khăn trong việc đi lại.

Thử phương pháp chữa đau chân siêu kì lạ của thầy lang và kết quả bất ngờ

Việc sử dụng ong châm để giảm đau đã được áp dụng đối với chị cách đây khoảng 1 tháng. Gần đây, người thân của chị đã mời thầy lang đến áp dụng phương pháp này. Tuy nhiên, các triệu chứng đau nhức chân tay và khó khăn trong việc di chuyển vẫn chưa được cải thiện.

Trước khi nhập viện, người phụ nữ đã cảm thấy mệt mỏi và khó thở, do đó đã đi khám. Sau khi được khám và xét nghiệm, bác sỹ đã yêu cầu cô nhập viện vì các vấn đề liên quan đến đường huyết cao, nhiễm trùng da và nhiều vết mưng mủ trên bụng và hai chân do bị ong đốt. Với tình trạng bệnh nhân đái tháo đường và không kiểm soát được đường huyết, có nguy cơ cao mắc các bệnh lây nhiễm, việc lành vết thương chậm và thâm trí hoại tử trong các vùng bị mưng mủ do ong đốt là rất dễ xảy ra.

Bác sỹ khuyên người bệnh không nên tự ý điều trị các triệu chứng bằng các phương pháp không được khoa học chứng minh.