Thu Minh thẳng thừng chỉ trích Chi Pu sau hơn 6 năm: Sự thay đổi đáng kinh ngạc!

Thu Minh thẳng thừng chỉ trích Chi Pu sau hơn 6 năm: Sự thay đổi đáng kinh ngạc!

Thu Minh vẫn giữ thái độ không thay đổi với Chi Pu sau 6 năm, mặc dù đã trải qua một thời gian dài

Thu Minh thẳng thừng chỉ trích Chi Pu sau hơn 6 năm: Sự thay đổi đáng kinh ngạc!

Thu Minh (phải) vẫn không công nhận Chi Pu là một ca sĩ?

Gần đây, một netizen đã vào trang cá nhân Facebook của Thu Minh để đặt câu hỏi: "Thu Minh từng nói về Chi Pu rằng khi Chi Pu đi hát, cô nàng rất khó chịu. Bây giờ, Thu Minh nghĩ thế nào về Chi Pu ạ?". Trực tiếp và thẳng thắn, Thu Minh đã đáp: "Không có gì thay đổi cả".

Trước đó, vào tháng 10/2017, Chi Pu đã chính thức thử sức với âm nhạc thông qua MV Từ Hôm Nay (Feel Like Ooh). Tuy nhanh chóng nhận được những phê phán về ca từ thiếu ý nghĩa và giọng hát yếu được chỉnh sửa bằng auto-tune quá mức. Ngoài việc nhận được nhiều lời chỉ trích từ cộng đồng, nhiều nữ ca sĩ khác trong ngành cũng đồng loạt phản ứng quyết liệt về việc Chi Pu chuyển sang ca hát, trong đó có Hương Tràm, Tóc Tiên và Văn Mai Hương.

Đáng chú ý, Thu Minh cũng đã có những chia sẻ khá ngầm trước kia, nhưng được cho là nhắm mục tiêu trực tiếp đến Chi Pu trong một buổi trực tiếp trên mạng: "Để mài gương thì phải là viên ngọc mới mài cho sáng, chứ là viên đất sét dù có mài suốt hàng ngàn đời cũng không thể tỏa sáng". Sau đó, Thu Minh cũng tiếp tục đưa ra nhận xét về Chi Pu, khen ngợi về khả năng tạo hình cho MV nhưng không thể chấp nhận giọng hát của cô: "Thành thật mà nói, khi xem clip của Chi Pu, tôi rất ư thích cô gái này, nhất là nụ cười rạng rỡ trên sân khấu. Nhưng với giọng hát như vậy, xin lỗi, theo quan điểm của thế hệ tôi, tôi không thể gọi cô ấy là ca sĩ".

Sau 6 năm, cũng có thể thấy rằng Thu Minh vẫn giữ thái độ không thay đổi đối với Chi Pu.

Năm 2022 được coi là "đáy" của sự nghiệp của Chi Pu với nhiều dự án không thành công, chuỗi MV bị hủy bỏ và bị công chúng gọi là "rác phẩm" trên sóng quốc gia, cùng với những lời chỉ trích. Tuy nhiên, từ khi tham gia chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa thứ 4, Chi Pu đã dần khôi phục được lòng tin của khán giả trong nước và nhận được sự yêu quý nồng nhiệt từ khán giả Trung Quốc.

Ngoài ra, khi tham gia show Trung, Chi Pu đã vượt qua hạn chế về kĩ năng hát với sự hỗ trợ của đồng đội và công phu trong dàn dựng sân khấu. Sự thay đổi rõ rệt này đã mang lại sự ủng hộ lớn cho Chi Pu từ khán giả. Mọi bước đi của cô tại show Trung đều nhận được đánh giá tích cực. Chi Pu chắc chắn xứng đáng với thành tựu này vì những nỗ lực và sẵn lòng vượt qua khó khăn. Cô cũng là ứng viên tiềm năng để ra mắt trong nhóm nhạc của show Tỉ Tỉ mùa 4.

Chi Pu bắt đầu bị fan Trung "quay xe"

Chi Pu là một nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam, được biết đến với tài năng đa năng trong nhiều lĩnh vực như diễn xuất, ca hát, viết lời nhạc, vũ đạo và cả làm MC. Sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, Chi Pu đã bắt đầu sự nghiệp của mình bằng việc tham gia các cuộc thi hoa hậu và làm người mẫu. Sau đó, cô chuyển sang lĩnh vực điện ảnh và được công chúng biết đến với các vai diễn đáng chú ý như Ngọc Trinh trong bộ phim "Tình yêu và tham vọng" và Kim trong "Hoa vàng trên đồi cỏ non".

Ngoài sự nghiệp diễn xuất, Chi Pu còn là một ca sĩ tài năng với nhiều ca khúc đình đám như "Anh ơi ở lại", "Cho ta gần hơn", "Đóa hoa hồng", "Người hãy quên em đi". Cô còn tham gia sản xuất và sáng tác những bài hát của chính mình. Đặc biệt, Chi Pu còn được biết đến với tài năng vũ đạo với những màn trình diễn đầy sáng tạo trong các MV âm nhạc của mình.

Ngoài ra, Chi Pu còn là một MC được yêu thích trong các chương trình giải trí, sự kiện lớn tại Việt Nam. Với sự thông minh, duyên dáng và sự khéo léo trong phát biểu, cô đã tạo được sự ấn tượng với khán giả và nhận được nhiều lời khen từ các đối tác và đồng nghiệp. Tất cả những thành tích này đã giúp Chi Pu trở thành một trong những nghệ sĩ hàng đầu của showbiz Việt Nam và được nhiều người hâm mộ yêu mến.