Thu hút tình cũ bằng những bức ảnh gợi cảm - Chiêu thức không thể bỏ qua

Thu hút tình cũ bằng những bức ảnh gợi cảm - Chiêu thức không thể bỏ qua

Sử dụng hình ảnh và clip nhạy cảm để duy trì tình cảm và lôi kéo tiền bạc từ người yêu cũ là một hành động tàn nhẫn và tồi tệ

Ngày 17/6, cơ quan Công an huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) đã tiến hành tạm giữ hình sự đối tượng Hồ Sỹ Sơn (40 tuổi, cư trú tại phường Trảng Dài, thành phố Biên Hòa) để tiến hành điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Thu hút tình cũ bằng những bức ảnh gợi cảm - Chiêu thức không thể bỏ qua

Đối tượng Hồ Sỹ Sơn

Sau khi chị T. đến nhà nghỉ, Sơn đã buộc chị phải thực hiện hành vi quan hệ tình dục với mình và ghi lại bằng điện thoại di động. Sau đó, Sơn tiếp tục dọa chị T. sẽ công khai những hình ảnh và video này nếu chị không tiếp tục duy trì mối quan hệ với anh ta.

Sau khi gặp chị T., Sơn đã khôi phục lại video và 3 tấm ảnh khỏa thân mà chị T. đã xóa trước đó. Sau đó, Sơn tiếp tục gửi hình ảnh và đe dọa chị T., nhưng không nhận được phản hồi từ chị. Vào đầu tháng 6/2023, Sơn đã gửi những hình ảnh nhạy cảm của chị T. lên trang Facebook của bạn bè chị T., và yêu cầu chị phải trả 15 triệu đồng cho anh ta.

Sau khi nhận được 5 triệu đồng từ chị T. vào ngày 11/6, Sơn vẫn còn thiếu tiền nên đã yêu cầu chị T. gặp mặt và trao số tiền còn lại. Tuy nhiên, vào ngày 13/6, Sơn đã bị lực lượng Công an Đồn KCN Nhơn Trạch bắt quả tang khi đang nhận 5 triệu đồng từ chị T. tại cổng Công ty K. (KCN Nhơn Trạch 6).