Thông tin mới nhất về Code Vương Quốc Kiến Gamota trong tháng 7/2023

Thông tin mới nhất về Code Vương Quốc Kiến Gamota trong tháng 7/2023

Vương Quốc Kiến Gamota - Một game hấp dẫn với tính năng độc đáo, cung cấp code nhận phần thưởng giúp xây dựng và nâng cấp đội quân kiến của bạn Hãy khám phá cách nhập code và tận hưởng trải nghiệm tuyệt vời trong thế giới kiến của Vương Quốc Kiến Gamota!

Vương quốc kiến là một tựa game chiến thuật quen thuộc. Đối với người chơi, mã Gamota mới nhất của vương quốc kiến có thể coi là bí quyết không thể thiếu trong các trận đấu. Nhằm mang lại những trận đấu thú vị và căng thẳng hơn, chúng tôi xin dành riêng cho bạn những mã Gamota không thể bỏ qua trong dịp đầu năm.

Tính năng nổi bật của game Vương Quốc Kiến Gamota

Vương quốc kiến Gamota hay The Ants: Underground Kingdom đã chính thức ra mắt vào tháng 11/2022 bởi NPH Gamota. Giống như các tựa game chiến thuật mô phỏng khác, Vương Quốc Kiến Gamota thu hút người chơi bằng đồ họa chất thực sắc nét cùng với lối chơi đối kháng hấp dẫn và những tình huống đáng chú ý mà bạn không thể bỏ qua.

Thông tin mới nhất về Code Vương Quốc Kiến Gamota trong tháng 7/2023

Hãy xem qua một số tính năng nổi bật mà người chơi đánh giá cao trước khi bạn nhận mã code Vương quốc kiến Gamota:

- Mở rộng lãnh thổ: Tính năng này cho phép bạn tìm và xây dựng để mở rộng khu đất của mình. Điều này tạo ra những trải nghiệm thú vị và độc đáo theo từng chặng đường của bạn.

Nâng cấp vùng đất: Bạn có thể khám phá thêm các nguồn tài nguyên như vùng thu thập cây, vùng thu thập lá kiến, vùng thu thập thịt, vùng thu thập nước. Ngoài ra, nâng cấp kiến trúc và sử dụng nấm tiến hóa là những tính năng hữu ích giúp bạn tự do sáng tạo lối chơi của riêng mình.

Nhập mã để triệu hồi trợ thủ xây dựng quân đội: Mã Vương quốc kiến Gamota cho phép bạn nhận được những phần thưởng giúp nâng cao cấp độ kiến trúc và xây dựng đội quân bảo vệ lãnh thổ.

Với những tính năng nổi bật này, Vương quốc kiến Gamota trở thành một tựa game mang đến lối chơi sáng tạo đặc trưng của mỗi người. Đây là lý do chính mà Vương quốc kiến đang ngày càng thu hút được ngày càng nhiều người sử dụng.

Code Vương Quốc Kiến Gamota mới nhất

Tổng hợp các mã vương quốc kiến Gamota mới nhất giúp bạn áp dụng linh hoạt vào chiến thuật của mình và không bỏ lỡ các mã thưởng hấp dẫn.

Thông tin mới nhất về Code Vương Quốc Kiến Gamota trong tháng 7/2023

Mã code Quà tặng Tình trạng
ANTSHEROES Nhận được Khung Avatar Cộng Đồng Còn hiệu lực
dbwztpth Bạn sẽ nhận được một lượng xu nhất định tùy thời điểm Mới, Còn hiệu lực
oosruzql Đổi được xu thưởng Mới, Còn hiệu lực
joingroup Bạn nhận được kiến sử thi khi nhập mã Mới, Còn hiệu lực
gdrruzav Bạn nhận được 3.500 xu để sử dụng Còn hiệu lực
hotpot Bạn nhận được 500 viên ngọc khi nhập Còn hiệu lực
THEANTSBLUESTACKS Bạn nhận được 5 đơn vị thực vật và 5 đơn vị thịt Còn hiệu lực
lczlojfm Bạn nhận được 5 đơn vị thịt và 200 kim cương Còn hiệu lực
engyntph Bạn nhận được quà tặng bất ngờ Còn hiệu lực
rubiblcp Bạn nhận được 3.000 xu Hết hiệu lực
TheAnts666 Bạn nhận được đất âm và một số đơn vị thịt Hết hiệu lực

Cách nhập Code Vương Quốc Kiến Gamota

Để nhận được những phần thưởng hấp dẫn, bạn cần tìm hiểu và nhập đúng cách những mã code mới nhất của Vương quốc kiến Gamota trong quá trình chơi game.

Thông tin mới nhất về Code Vương Quốc Kiến Gamota trong tháng 7/2023

Bước 1: Tải và cài đặt game Vương quốc kiến Gamota. Bạn có thể cài đặt trên điện thoại hoặc sử dụng phần mềm giả lập trên máy tính và tiến hành tải về.

Bước 2: Mở game và hoàn thành hướng dẫn để hiểu cách chơi. Sau đó, nhấp vào Lực chiến, giao diện sẽ hiển thị bảng Thông Tin Thống lĩnh. Tại đây, hãy chọn Mục Cài đặt.

Bước 3: Chọn GiftCode ở cuối cùng hàng thứ 3

Bước 4: Điền Code vương quốc kiến Gamota mà bạn mong muốn, sau đó ấn Xác nhận để nhận phần thưởng.

Những câu hỏi thường gặp

Bởi vì thực sự, trong vai trò là một tựa game mới, rất có thể người chơi chưa biết hết tất cả những ưu điểm mà Vương Quốc Kiến Gamota đem lại. Sau đây là những tổng hợp thông tin hữu ích có thể giúp bạn.

MUST INCLUDE:

Những câu hỏi thường gặp

at same position as the given fragment. Do not remove

Những câu hỏi thường gặp

. The placeholder must be kept and included in the output.

Cách nhận thêm Code Vương Quốc Kiến Gamota

Thông tin mới nhất về Code Vương Quốc Kiến Gamota trong tháng 7/2023

Luôn bằng cách hữu ích cập nhật mã Vương quốc kiến Gamota mới nhất để xây dựng lãnh thổ nhanh chóng. Để không bỏ lỡ các mã đổi thưởng hấp dẫn, bạn có thể truy cập Trang chủ Vương Quốc Kiến Gamota tại địa chỉ vuongquockien.gamota.com và theo dõi hoạt động của trang tại địa chỉ fb.com/theantsvn. Ngoài ra, group Facebook fb.com/group/645776916947376 cũng là nơi để giao lưu và trao đổi với những người chơi khác, giúp bạn có thêm nhiều mã hấp dẫn.

Code Vương Quốc Kiến Gamota sử dụng được bao lâu

Mỗi mã code sẽ có một ngày hết hạn sử dụng riêng và việc gia hạn thêm cũng xảy ra thường xuyên. Do đó, không có quy định chung cụ thể nào cho các code vương quốc kiến. Tuy nhiên, những mã đổi thưởng mới luôn được cập nhật, vì vậy người chơi không cần phải quá lo lắng về các ưu đãi hấp dẫn mà trò chơi cung cấp.

Thông tin mới nhất về Code Vương Quốc Kiến Gamota trong tháng 7/2023

Dưới đây là tổng hợp những mã vương quốc kiến Gamota mới nhất trong tháng 7/2023 mà chúng tôi gửi đến bạn trước năm mới. Mong rằng chúng sẽ giúp ích cho kế hoạch chiến thuật sắp tới của bạn.