Thống kê lo ngại về trận hòa Đài Bắc Trung Hoa của Voi chiến khiến người hâm mộ lưỡng lự

Thống kê lo ngại về trận hòa Đài Bắc Trung Hoa của Voi chiến khiến người hâm mộ lưỡng lự

HLV Mano Polking và đội tuyển Voi chiến cần phải cố gắng hết sức để đánh bại đối thủ Hong Kong (Trung Quốc), sau khi báo Thái Lan chỉ ra những thống kê đáng lo ngại sau trận hòa Đài Bắc Trung Hoa

Trong 6 trận sân khách gần đây nhất, tuyển Thái Lan không thể giành chiến thắng, điều này đã được tờ báo Thái Lan, Siam Sport, nhấn mạnh sau trận hòa 2-2 trên sân của Đài Bắc Trung Hoa.

Trong các trận đấu gần đây, đội bóng Thái Lan đã có kết quả không mấy tốt. Họ đã hòa Indonesia với tỷ số 1-1, thua Malaysia với tỷ số 0-1, hòa Việt Nam với tỷ số 2-2, thua Syria với tỷ số 1-3, thua UAE với tỷ số 0-2 và hòa Đài Bắc Trung Hoa với tỷ số 1-1. Trong trận đấu tiếp theo vào ngày 19/6, Thái Lan sẽ làm khách trên sân của Hong Kong (Trung Quốc), đối thủ có đẳng cấp kém hơn một chút so với Thái Lan. NHM Thái Lan đang rất hy vọng rằng HLV Polking và các cầu thủ sẽ giành chiến thắng để chấm dứt chuỗi thành tích không mấy tốt trong thời gian qua.

Thống kê lo ngại về trận hòa Đài Bắc Trung Hoa của Voi chiến khiến người hâm mộ lưỡng lự

Tuyển Thái Lan đã trải qua chuỗi 6 trận sân khách liên tiếp mà không thể giành chiến thắng.

Nhìn chung, HLV Polking đã có thành tích rất ấn tượng cùng với tuyển Thái Lan. Đội bóng đã cùng nhau tham gia 30 trận đấu, trong đó giành chiến thắng 18 trận, hòa 5 trận và thua 7 trận, đồng thời giành chức vô địch trong 2 kỳ AFF Cup gần nhất.

HLV Polking rất quyết tâm hướng về trận sắp tới sau khi đội bóng của ông bị Đài Bắc Trung Hoa cầm hòa. Ông tỏ lòng khâm phục trước màn trình diễn xuất sắc của Đài Bắc Trung Hoa và không có lý do để bào chữa cho kết quả này. Ông cũng cho biết đội bóng đã có đủ thời gian để thích nghi với điều kiện sân bãi tại đây. Trái ngược với đối thủ, tuyển Thái Lan đã không chơi tốt trong trận đấu này.

Sau trận này, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra thể lực của các cầu thủ. Trong trận tiếp theo gặp Hong Kong, có thể sẽ có sự thay đổi về nhân sự. Trước trận đấu với Đài Bắc Trung Hoa, chúng tôi đã mắc phải nhiều lỗi trong những tình huống bóng cố định. Chúng tôi sẽ cần khắc phục những sai lầm đó trong trận đấu tiếp theo với Hong Kong. Thành thật mà nói, tôi còn không hài lòng về một số vấn đề trong quá trình tập trung này. Nhưng điều quan trọng lúc này là chúng tôi cần tập trung một cách tối đa và giành chiến thắng trong trận đấu tới.

Với đội tuyển Việt Nam, trong đợt tập trung FIFA Days tháng Sáu này, thầy trò HLV Troussier sẽ có trận giao hữu quốc tế thứ hai, đối đầu với Syria vào ngày 20/6. Trận đấu này được dự báo sẽ rất khó khăn khi đội tuyển Syria đang đứng ở vị trí cao trong bảng xếp hạng FIFA (90).