Thống kê ấn tượng: Sức mạnh vượt trội của Man Utd tại Ngoại Hạng Anh

Thống kê ấn tượng: Sức mạnh vượt trội của Man Utd tại Ngoại Hạng Anh

Man Utd thể hiện sự ổn định ấn tượng với thành tích xuất sắc trong thời gian gần đây, mặc dù có những trận đấu không tưng bừng Quỷ đỏ đang dẫn đầu bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh trong tháng vừa qua

Chúng tôi vừa cung cấp một báo cáo thống kê gây ngạc nhiên cho các fan bóng đá. Từ ngày 7/10 đến hiện tại, không có đội bóng nào trong Ngoại Hạng Anh có được nhiều điểm hơn Man Utd.

Cụ thể, CLB Old Trafford đã thi đấu 5 trận. Chiến thắng trước Luton Town tối qua (11/11) đã giúp đội huấn luyện viên Erik ten Hag có điểm số thứ 12 trong khoảng thời gian này, và hiệu số bàn thắng - bàn thua là +1.

Thống kê ấn tượng: Sức mạnh vượt trội của Man Utd tại Ngoại Hạng Anh

Man Utd vẫn nhận được nhiều chỉ trích, nhưng không đội nào trong Ngoại Hạng Anh có thành tích tốt hơn trong 5 vòng gần đây.

Man Utd đã liên tiếp đánh bại Brentford, Sheffield United, Fulham và Luton Town. Đội bóng duy nhất mà "Quỷ đỏ" thất bại là Man City trên sân nhà với tỷ số 0-3.

Trong khi đó, Arsenal, đội đang tạm đứng thứ hai trên bảng xếp hạng, chỉ có được 10 điểm sau 5 trận. Họ đã thắng 3 trận, thua 1 trận, hòa 1 trận, ghi được 11 bàn và để lọt lưới 4 lần.

Man City và Brentford mới thi đấu 4 trận. Dù giành chiến thắng trong loạt trận vòng 12, hai đội bóng này cũng không thể có nhiều hơn 12 điểm của Man Utd.

Bạn sẽ không bao giờ nghĩ rằng Man Utd là đội bóng đang có phong độ tốt nhất tại Ngoại Hạng Anh. Mỗi tuần trôi qua, họ lại gặp thêm vấn đề từ trong và ngoài sân cỏ. Không có cảm giác rằng họ đang ở một trạng thái phong độ tốt", nhận xét của Jamie Redknapp trên We.

Những con số có thể gây hiểu lầm về phong độ của Man Utd đối với các cổ động viên. Thực tế, đội chủ sân Old Trafford chỉ giành được 4 chiến thắng, và đều trước các đội bóng nằm ở vị trí thấp hơn trong bảng xếp hạng. Đáng chú ý, không một trận đấu nào Man Utd thắng với cách biệt lớn hơn một bàn trong chuỗi thành tích này.

Màn trình diễn gần đây của Man Utd không đem lại sự yên tâm cho các cổ động viên. Đội bóng đã trở nên khó khăn và không tận dụng tốt cơ hội trước Luton Town - đội đang gặp khó khăn trong nhóm cuối bảng. Chỉ nhờ vào bàn thắng của Victor Lindelof, Man Utd đã giành được 3 điểm.