Thomas Middleditch: Tình Yêu Với Godzilla - King of the Monsters

Thomas Middleditch: Tình Yêu Với Godzilla - King of the Monsters

Thomas Middleditch, ngôi sao của Godzilla: King of the Monsters, chia sẻ về khả năng trở lại với Monsterverse của Legendary. Bộ phim Godzilla: King of the Monsters ra mắt vào năm 2019 là phần tiếp theo của Godzilla của Gareth Edwards năm 2014, giới thiệu dàn diễn viên mới cho một cuộc phiêu lưu đầy quái vật. Middleditch đóng vai Sam Coleman, một thành viên của Monarch, nhưng anh không tái xuất trong bất kỳ dự án Monsterverse nào sau đó, bao gồm cả Godzilla vs. Kong năm 2021.

Khả Năng Trở Lại của Sam Coleman trong Monsterverse

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Screen Rant để quảng bá cho bộ phim Valentine's Day đặc biệt của Solar Opposites trước ngày ra mắt Godzilla x Kong: The New Empire, Middleditch tiết lộ rằng anh sẽ sẵn lòng tái xuất vai Sam trong một bộ phim Monsterverse tương lai.

"Tôi luôn nói 'có'. Nhưng tôi không biết liệu Sam có nằm trong danh sách những nhân vật được đưa trở lại hay không. Nhưng tôi chắc chắn sẽ không nói 'không'. Đó là lần đầu tiên và duy nhất mà tôi được tham gia vào một bộ phim lớn như vậy, và có một vài cảnh mà tôi nghĩ 'Wow, điều này thật điên rồ'. Tôi sẽ nhảy vào cơ hội để làm điều đó một lần nữa. Thật vui vẻ. Hãy nói lời tốt cho tôi, Grant. [Cười]"

Monarch: Di Sản Của Quái Vật Có Thể Là Sự Lựa Chọn Tốt Nhất

Mặc dù sẽ rất thú vị khi thấy Coleman trở lại trong một bộ phim Monsterverse, cơ hội tốt nhất cho việc tái xuất của Middleditch có thể hiện nay là trên màn hình nhỏ với Monarch: Legacy of Monsters trên Apple TV Plus.

Bộ phim truyền hình Monsterverse của Apple TV Plus đã ra mắt trên dịch vụ streaming vào năm ngoái, khám phá tổ chức bí ẩn được biết đến là Monarch qua nhiều thế hệ. Bộ phim tiếp cận theo hướng tập trung vào nhân vật hơn của thương hiệu nổi tiếng của Legendary, giới thiệu một số nhân vật mới định hình Monarch thành tổ chức mà sau này được biết đến trong các bộ phim khác.

Kết Luận

Godzilla: King of the Monsters hiện đang có sẵn để xem trên Hulu. Chưa xác nhận liệu mùa 2 của Monarch: Legacy of Monsters có diễn ra hay không, nhưng loạt phim có thể là sự lựa chọn tốt nhất cho Middleditch tái xuất vai của mình.

Dù chưa được xác nhận liệu Middleditch sẽ tái xuất vai trong phần tiếp theo của Adam Wingard hoặc không, bộ phim có lẽ sẽ mở cánh cửa cho các phần tiếp theo khác, trong đó có thể mang Sam trở lại sau sự kiện của Godzilla: King of the Monsters.