Thời điểm hoàn hảo để sinh con theo kế hoạch của Thanh Hằng đã được tiết lộ!

Thời điểm hoàn hảo để sinh con theo kế hoạch của Thanh Hằng đã được tiết lộ!

Thanh Hằng tiết lộ kế hoạch sinh con sau đám cưới: Thời điểm này mà có song thai cũng tốt hơn bao giờ hết

Thanh Hằng công khai yêu nhau trong 5 năm và tiết lộ về việc bị giấu kín chồng

Cuối tuần vừa qua, Thanh Hằng và nhạc trưởng Trần Nhật Minh đã tổ chức đám cưới với sự hiện diện của gia đình và bạn bè thân thiết. Ngày trọng đại của cặp đôi thu hút sự chú ý của truyền thông và khán giả. Trên mạng xã hội, những khoảnh khắc trong lễ cưới của vợ chồng Thanh Hằng được lan truyền rộng rãi, và nụ cười hạnh phúc của hai người khiến nhiều người cảm thấy vui mừng.

Thời điểm hoàn hảo để sinh con theo kế hoạch của Thanh Hằng đã được tiết lộ!

Thanh Hằng và nhạc trưởng Trần Nhật Minh đã chính thức trở thành một cặp đôi và chung sống trong một ngôi nhà.

Sau buổi lễ cưới kéo dài trong 2 ngày, Thanh Hằng đã có cuộc trò chuyện thân mật với các phương tiện truyền thông. Cô tỏ ra thoải mái khi chia sẻ những thay đổi trong cuộc sống của mình sau khi yêu và bước vào hôn nhân. Bên cạnh đó, Thanh Hằng cũng không quên đề cập đến kế hoạch có con trong thời gian tới, điều đáng chú ý.

Cụ thể, khi được hỏi về thời điểm sinh con, nữ siêu mẫu thẳng thắn chia sẻ rằng cả hai vợ chồng chưa có kế hoạch cụ thể. "Thay vì quan tâm khi nào chúng tôi sẽ có em bé, chúng tôi hy vọng rằng em bé của chúng tôi sẽ được hưởng một tương lai tốt đẹp," Thanh Hằng nói. Nói về việc Hồ Ngọc Hà mang thai đôi trong lễ cưới, Thanh Hằng vui mừng nói: "Cũng tốt nếu chúng tôi có đôi sinh đôi trong thời điểm này, bởi việc sinh một em bé mỗi năm là khá vất vả. Cặp bé Lisa và Leon của Hồ Ngọc Hà cực kỳ dễ thương. Chúng tôi cũng mong muốn như vậy".

Thanh Hằng và chồng chưa lên kế hoạch sinh con.

Thanh Hằng chia sẻ thêm về cuộc sống sau đám cưới, trải lòng rằng không có bất kỳ quy định nào trong cuộc sống hôn nhân của cô. Điều đó rõ ràng thể hiện ở đám cưới, mà cô gọi là bữa tiệc tối của mình. Sự cân bằng và giao kết với người đàn ông của cô, đã mang lại cho cô cảm giác may mắn. Khi cô trao đổi với người đàn ông của mình, có sự thấu hiểu và tương tác qua lại. Ví dụ, nếu cô dâu không thích bánh kem, nhưng chú rể thích cắt bánh kem, cô đã chấp nhận và không cãi nhau. Trước đám cưới, dễ gây xích mích và xảy ra tranh cãi, nhưng cô thấy may mắn khi cô và người đàn ông của cô có thể hiểu và tôn trọng nhau. Đối với cô, nếu có sự ức chế, khó mà vui vẻ và hạnh phúc.

Thời điểm hoàn hảo để sinh con theo kế hoạch của Thanh Hằng đã được tiết lộ!

Thanh Hằng chia sẻ không có quy tắc nào cho cuộc sống hôn nhân.