Thời điểm chính xác Hoàng thân Qatar tiếp quản MU, bắt kịp sự thay đổi từ nhà Glazers

Thời điểm chính xác Hoàng thân Qatar tiếp quản MU, bắt kịp sự thay đổi từ nhà Glazers

Tin tức MU: Sheikh Jassim, tỷ phú Qatar, được xác định sẽ tiếp quản MU thay gia đình Glazers Thông tin này đang được các phương tiện truyền thông Anh lan truyền mạnh mẽ

The Sun đưa tin rằng thương vụ chuyển nhượng sở hữu của MU hoàn toàn đã thất bại. Ông Sheikh Jassim, Hoàng thân Qatar, đã vượt qua Sir Jim Ratcliffe để trở thành chủ sở hữu mới của đội bóng đá tại Old Trafford.

Theo thông báo, gia đình Glazers đã đồng ý bán toàn bộ cổ phần của MU cho ông Sheikh Jassim với giá 6 tỷ Bảng Anh. Dự kiến thương vụ này sẽ kết thúc và được thông báo chính thức vào giữa tháng 10. Mặc dù gia đình Glazer đã khai báo việc bán MU từ tháng 11/2022, nhưng các thủ tục phải mất gần 1 năm mới hoàn thành.

Thời điểm chính xác Hoàng thân Qatar tiếp quản MU, bắt kịp sự thay đổi từ nhà Glazers

Sheikh Jassim sẽ công bố là chủ sở hữu mới của MU, theo thông tin từ Twitter.

Ông Sheikh Jassim cam kết trả hết số nợ hiện tại của MU và đề xuất kế hoạch nâng cấp sân Old Trafford và trung tâm tập luyện Carrington. Ngoài ra, ông cũng hứa sẽ cải thiện chất lượng đội hình Quỷ đỏ trong thời gian sắp tới.

Trong phiên chuyển nhượng mùa hè 2023, Manchester United đã đầu tư mạnh mẽ để chiêu mộ các ngôi sao có giá trị cao như Mason Mount (45 triệu bảng), Andre Onana (55 triệu bảng) và Rasmus Hojlund (64 triệu bảng). Tuy nhiên, chỉ có Andre Onana cho thấy được phẩm chất đẳng cấp. Mason Mount vẫn chưa thể hòa nhập tốt với đồng đội mới và Rasmus Hojlund chưa kịp ra sân vì chấn thương.

Các fan của Manchester United hy vọng rằng đội bóng sẽ có sự thay đổi tích cực trong tương lai, bao gồm cả về cơ sở lãnh đạo và thành tích trên sân cỏ.