Thời của Park Min Young: Gây sốt màn ảnh với một đàn anh trai đẹp

Thời của Park Min Young: Gây sốt màn ảnh với một đàn anh trai đẹp

Park Min Young - ngôi sao sáng giá của màn ảnh sắp tới Với sự xuất hiện của những trai đẹp và câu chuyện hấp dẫn, cô hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trong lòng khán giả yêu thích phim ảnh Màn trình diễn đầy sức hút của Park Min Young chắc chắn sẽ gây bão và chinh phục trái tim người xem

Park Min Young đang tạo nên cơn sốt trên màn ảnh Hàn Quốc khi tiết lộ cô đã giảm cân xuống 37kg để đóng vai một bệnh nhân ung thư trong bộ phim "Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi". Trong phim, cô đóng vai Kang Ji Won, một người phụ nữ phải chịu đựng việc sống khổ sở với gia đình chồng. Điều đáng chú ý là cô phát hiện ra chồng và người bạn thân của mình đang ngoại tình, và cuối cùng cô bị chính chồng sát hại.

Tuy nhiên, câu chuyện mới chỉ bắt đầu khi Kang Ji Won đột nhiên quay trở về quá khứ, vào thời kỳ cô chưa kết hôn. Để thay đổi số phận, cô quyết định sắp đặt cho chồng và người tình của cô gặp nhau. Trong khi đó, cô cũng bắt đầu nhận được tình cảm từ nam diễn viên điển trai Yoo Ji Hyuk (Na In Woo) tại nơi làm việc.

Thời của Park Min Young: Gây sốt màn ảnh với một đàn anh trai đẹp

Không chỉ có duyên với Na In Woo trong "Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi", Park Min Young còn sánh đôi cùng Trương Triết Hạn trong "Thành Thời Gian"

Park Min Young đảm nhận vai Hứa Chân, một cô gái lạc quan, mạnh mẽ. Để hàn gắn mối quan hệ của cha mẹ, cô xin vào làm tại công ty giải trí mà mẹ mình đang đảm nhận chức giám đốc. Thế rồi, Hứa Chân vô tình chứng kiến cảnh nam thần Cố Trì Quân (Trương Triết Hạn) bị bạn gái cũ từ chối.

Thời của Park Min Young: Gây sốt màn ảnh với một đàn anh trai đẹp

Cố Trì Quân đang cố gắng loại bỏ Hứa Chân khỏi công ty, nhưng mọi kế hoạch của anh đều thất bại. Thậm chí, Hứa Chân còn được bổ nhiệm làm trợ lý cá nhân cho Cố Trì Quân. Sau này, Hứa Chân phát hiện ra một âm mưu đen tối trong công ty và sự nguy hiểm đe dọa bản thân.

Hai bộ phim Thành Thời Gian và Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi sẽ được phát sóng lần lượt vào ngày 27/12/2023 và 1/1/2024.