Thỏ Xỏ Khuyên - Bí mật về người đằng sau bước giọng của Chuột Cherry

Thỏ Xỏ Khuyên - Bí mật về người đằng sau bước giọng của Chuột Cherry

Chuột Cherry với khả năng biến hóa giọng vô cùng tài tình, nhưng lại vô tình lộ thân phận khi giả giọng Trong khi đó, Thỏ Xỏ Khuyên thật thà và không giữ bí mật, trả lời mọi câu hỏi một cách thẳng thắn

Chuột Cherry biến hóa giọng vô cùng ảo diệu, nhưng càng giả giọng càng... lộ thân phận!

Với ngoại hình nhỏ xinh, Chuột Cherry đã chọn lại ca khúc Bùa yêu và thể hiện một cách đặc sắc, mang đến giọng hát hightone chuyên nghiệp và sức mạnh tuyệt vời, hoàn toàn trái ngược với ngoại hình nhỏ nhắn của cô. Khán giả dễ dàng nhận ra sự tương đồng giữa Chuột Cherry và Thu Minh trong tiết mục này với âm sắc đặc trưng. Ngay khi kết thúc phần biểu diễn, Bích Phương, cố vấn của Chuột Cherry, không khỏi thốt lên: "Trời ơi, tôi vẫn đang say mê và hoang mang. Lần này Chuột Cherry đã thể hiện một cách khác biệt so với vòng trước, với những tiểu tiết trong bài hát giống lối hát đặc trưng của Thu Minh". Vũ Cát Tường cũng đồng tình: "Tôi cũng nghĩ là Thu Minh đó. Bởi việc bắt chước một diva như vậy rất khó khăn và đòi hỏi kỹ thuật cao, và những gằn giọng, luyến láy của Chuột Cherry rất giống Thu Minh".

Thỏ Xỏ Khuyên - Bí mật về người đằng sau bước giọng của Chuột Cherry

Chuột Cherry đã biểu diễn một cách tài tình, giọng hát của anh ấy rất giống với Thu Minh!

Trấn Thành đã xác nhận: "Dựa vào mối quan hệ thân thiết với Thu Minh của tôi, tôi khẳng định rằng Chuột Cherry không phải là Thu Minh. Anh ấy hát rất giỏi, nhưng tôi tin rằng không phải Thu Minh đang đứng sau màn hình chuột đó". Tình hình trở nên căng thẳng hơn khi Chuột Cherry cố tình gây rối thông tin bằng cách khoe rằng anh ấy đã giành được 10 giải thưởng. Điều này khiến nhiều người liên tưởng đến các cái tên quen thuộc như Thu Minh, Đoan Trang và Nhật Thủy - những người đã trở thành cái tên của mọi gia đình.

Tuy nhiên, đại đa số netizen cho rằng Nhật Thủy chính là người đóng vai Chuột Cherry trong tập này. Mọi người đã nhận ra điều này nhờ khả năng giả giọng tài tình của cô, giống đến mức gần như y hệt Thu Minh, khác hoàn toàn so với giọng hát của Chuột trong tập trước. Từ chi tiết quan trọng này, khán giả nhanh chóng suy ra rằng chỉ có Nhật Thủy - nữ ca sĩ được biết đến với "80 cái cuống họng" - mới có thể bắt chước giọng hát của các ca sĩ khác một cách ấn tượng như vậy.

Nhìn vào điều này, khán giả cũng nhận thấy rằng khả năng giả giọng đa dạng và khác biệt như vậy không phải ai cũng có, và trong Vpop chỉ có Nhật Thủy mới thực sự xuất sắc. Nhiều người cảm thấy tiếc nuối vì Chuột Cherry đã mắc một sai lầm lớn khi để lộ thân phận, và nếu cô giữ nguyên giọng hát gốc như ở vòng đấu trước, có lẽ cô sẽ dễ dàng "ẩn mình".

Thỏ Xỏ Khuyên - Bí mật về người đằng sau bước giọng của Chuột Cherry

Biến hóa giọng hát ngoạn mục liên tiếp với Chuột Cherry.

Ai hỏi gì, Thỏ Xỏ Khuyên thật thà khai hết, nhất quyết không giữ bí mật!

Tham gia vào vòng chung kết này, Thỏ Xỏ Khuyên đã tỏa sáng với những biến tấu ấn tượng khi thể hiện ca khúc "Em mới là người yêu anh" bằng chất giọng cuốn hút và phong cách biểu diễn chuyên nghiệp. Sự xuất sắc của Thỏ Xỏ Khuyên không chỉ khiến ban giám khảo mà cả khán phòng cũng trầm trồ và thán phục với khả năng vượt trội của cô trong thời gian ngắn. Thay đổi màu sắc của bản nhạc alternative rock do NS Khắc Hưng sáng tác, Thỏ Xỏ Khuyên mang đến sự mới lạ và hấp dẫn cho ca khúc quen thuộc này.

Thỏ Xỏ Khuyên - Bí mật về người đằng sau bước giọng của Chuột Cherry

Thỏ Xỏ Khuyên mang lại sân khấu một phong cách rock mới lạ với tiết mục "Em mới là người yêu anh".

Sau sự biểu diễn, Tóc Tiên khẳng định: "Đây chắc chắn là tiết mục nổi bật nhất mùa này và sau khi nghe Thỏ biểu diễn lần 2, cả Tiên, Trấn Thành và Bích Phương đã có đáp án chính xác hơn cho dự đoán trước đó". Thêm vào đó, Tóc Tiên còn cho biết: "Khi nghe Thỏ hát trên sân khấu, tôi cảm nhận sự tự do, sự sáng tạo âm nhạc của Thỏ và tôi nghĩ Thỏ muốn thử sức với thể loại nhạc này".

Sau khi nghe những gợi ý này, cả 3 huấn luyện viên Trấn Thành, Bích Phương và Vũ Cát Tường đều khẳng định thêm độ chắc chắn cho dự đoán trước đó về nhân vật đằng sau mascot Thỏ Xỏ Khuyên.

Đến vòng này, khán giả và có lẽ cả chính hội đồng cố vấn đều có thể đoán được Hoàng Dũng chính là nam ca sĩ đứng sau mascot Thỏ Xỏ Khuyên. Anh biểu diễn với một giọng hát mượt mà, không bị lẫn lộn với bất kỳ ai khác. Đồng thời, khi bị các cố vấn chất vấn, anh không do dự chia sẻ mọi chi tiết, tạo điều kiện cho các cố vấn xâu chuỗi các dấu hiệu để chứng minh rằng Thỏ Xỏ Khuyên chính là Hoàng Dũng!

Thỏ Xỏ Khuyên - Bí mật về người đằng sau bước giọng của Chuột Cherry

Hoàng Dũng ơi sao lại để lộ điều đó?