Thiên thần Thanh Hằng - Hành trình sự nghiệp và tình yêu hạnh phúc

Thiên thần Thanh Hằng - Hành trình sự nghiệp và tình yêu hạnh phúc

Khung ảnh hiếm hội tụ của vợ chồng Thanh Hằng sau đám cưới gây sốt, khi được ông xã hộ tống đi diễn Thái độ đáng ngưỡng mộ của cặp đôi khi chụp ảnh đã thu hút sự chú ý rộng rãi từ cộng đồng mạng

Trưa ngày 8/11, Thanh Hằng đã cập nhật hình ảnh chụp cùng nhạc trưởng Trần Nhật Minh trên trang cá nhân của cô. Đây là một dịp hiếm hoi mà Thanh Hằng cho phép ông xã của mình xuất hiện trên trang cá nhân dù đã chính thức sống chung một nhà. Trong bức ảnh, hai vợ chồng diện trang phục đơn giản và check-in tại khu vực sân bay.

Mai Ngô đã chia sẻ: "Tôi đã bị ảnh hưởng rất nhiều từ chị Thanh Hằng. Chị là người khó tính nhất mà tôi từng gặp."

Ngoài ra, sự chú ý trong khung hình chính là ánh nhìn tập trung của cặp đôi vợ chồng. Thanh Hằng đã viết một dòng chú thích hài hước để diễn tả trạng thái của bức ảnh: "Ai trông 'cứng' hơn".

Trước đó trên trang cá nhân, Thanh Hằng thông báo rằng cô sẽ có mặt tại Hà Nội vào ngày 8/11 để tham gia một sự kiện thời trang với vai trò là đại sứ. Vì vậy, có thể ông xã đang đưa Thanh Hằng đến địa điểm tổ chức show diễn.

Thiên thần Thanh Hằng - Hành trình sự nghiệp và tình yêu hạnh phúc

Thanh Hằng được chồng dẫn đi diễn. Được biết vào ngày 8/11, nữ siêu mẫu tham gia sự kiện thời trang tại Hà Nội.

Cách đây ít ngày, Thanh Hằng chia sẻ hình ảnh nghỉ dưỡng cùng chồng sau hai tuần tổ chức đám cưới. Cả hai cùng ngắm nhìn cảnh đẹp của thiên nhiên, tận hưởng những khoảnh khắc yên bình bên nhau. Thanh Hằng còn đùa cợt chồng: "Chúng ta chỉ ngắm cảnh thôi chứ không phải mua bất động sản đâu, anh ạ. Ngọn đồi đó làm sao mua được ạ".

Thiên thần Thanh Hằng - Hành trình sự nghiệp và tình yêu hạnh phúc

Trước đó, Thanh Hằng đã chia sẻ về kỳ nghỉ cùng ông xã của cô. Có thể thấy sau khi kết hôn, Thanh Hằng đã tận dụng thời gian và công sức để chăm sóc và quan tâm hơn đến chồng mình.

Khi được hỏi về cuộc sống sau hôn nhân, Thanh Hằng cho biết cô và ông xã hiện đang sống tại biệt thự riêng của hai người. Cô cho biết cảm thấy rất may mắn khi có người bạn đời hiểu và đồng cảm với mình, và hai người luôn tương tác và giao tiếp với nhau một cách trực tiếp.

"Chúng tôi đã thống nhất rằng nếu có bất kỳ vấn đề gì xảy ra giữa vợ chồng, chúng tôi sẽ trao đổi trực tiếp ngay lập tức, không để vấn đề tích tụ. Vì nếu vấn đề được tích tụ trong thời gian dài, thì khó có thể giải quyết một cách hòa giải. Chúng tôi có thể trao đổi ý kiến một cách thẳng thắn và tìm cách đạt được sự thông cảm từ cả hai phía để tạo nên một điểm giao hòa, đem lại niềm vui cho cả hai", cô nói.

Thiên thần Thanh Hằng - Hành trình sự nghiệp và tình yêu hạnh phúc

Sau khi đám cưới diễn ra, Thanh Hằng và Trần Nhật Minh đã chuyển đến sống tại biệt thự riêng của họ.

Trong buổi lễ cưới đó, Nhật Minh cũng chia sẻ rằng:"Dù đã đứng trên rất nhiều sân khấu, nhưng thật sự hôm nay tôi cảm thấy rất run. Lúc nãy MC có nhắc đến lần đầu tiên tôi hát và đệm đàn cùng nhau như thế này, nhưng tôi tin rằng đó sẽ là lần duy nhất. Có lẽ tôi sẽ quay trở lại với trình độ chơi đàn của mình. Mọi chuyện tôi muốn nói về vợ, cô ấy đã nói hết rồi, vì vậy tôi chỉ muốn bày tỏ lòng biết ơn đến các anh chị. Mặc dù tôi mới tham gia hội, nhưng mọi người đã bầu tôi làm hội trưởng. Đó là một hội nhóm mà mọi người đều thích nghe vợ tôi nói".

Thiên thần Thanh Hằng - Hành trình sự nghiệp và tình yêu hạnh phúc