Thelma - Một Hành Trình Đầy Hấp Dẫn

Thelma - Một Hành Trình Đầy Hấp Dẫn

Thelma là một bộ phim đáng yêu, quyến rũ và vô cùng hài hước. Với sự tham gia của nghệ sĩ tài năng June Squibb trong vai diễn chính, bộ phim này mang đến một hành trình giống như chuyến đi trên đường với rất nhiều tình cảm và ý nghĩa.

Thelma Ưu Tiên Nhân Vật Để Mang Đến Một Cuộc Phiêu Lưu Thú Vị

Bộ phim của Margolin quả thực là không thể chối từ. Từ cảnh mở đầu, nơi Thelma cố gắng học một chút về máy tính từ cháu trai 20 tuổi của mình (Fred Hechinger), bộ phim thu hút sự chú ý của chúng ta và giữ nguyên cho đến cuối cùng.

Thelma của Squibb mạnh mẽ nhưng cũng cứng đầu khi giữ vững sự độc lập của mình, mặc dù con gái (Parker Posey) và con rể (diễn viên của Agents of S.H.I.E.L.D. Clark Gregg) muốn đưa bà đến nhà dưỡng lão để bà không cô đơn. Hành trình của bà là một hành trình giống như của chúng ta, đặc biệt là trong việc thể hiện sự kiểm soát vì lợi ích của một người nào đó.

Thelma - Một Gió Mới Đầy Hấp Dẫn

Bộ phim đồng điệu với tính hài hước của nó - Thelma chính bản thân bà là một người nhiệt huyết và đôi khi vô tình hài hước. Mối quan hệ của bà với người bạn lâu năm (người bạn của Richard Roundtree) đặc biệt là châm biếm nhưng đáng yêu và thật thà; đó là lý do bà tránh anh ấy nhiều như vậy mặc dù anh ấy tham gia cùng bà trong cuộc phiêu lưu của bà.

June Squibb Dẫn Đầu Thelma Với Tinh Thần & Trái Tim

Thelma - Một Hành Trình Đầy Sức Sống

Squibb thực sự xuất sắc ở đây. Bà làm cho Thelma trở nên quyết đoán hơn tất cả, và diễn xuất của bà làm cho câu chuyện trở nên sống động khi chúng ta được dẫn đi qua cuộc phiêu lưu của bà. Squibb mang đến rất nhiều sức sống cho bộ phim, thể hiện sự cân nhắc giữa việc yêu cầu sự giúp đỡ và mất sự độc lập.

Thelma ra mắt tại Liên hoan Phim Sundance 2024.