The Witcher 3: Wild Hunt - Cuộc phiêu lưu mới cùng Geralt và Yennefer

The Witcher 3: Wild Hunt - Cuộc phiêu lưu mới cùng Geralt và Yennefer

The Witcher 3 sẽ sớm có một cuộc phiêu lưu mới với Geralt of Rivia trong phần tiếp theo trực tiếp của trò chơi.

The Witcher 3: Wild Hunt - Một Sự Kế Thừa Đầy Hứa Hẹn

Anh em game thủ yêu thích The Witcher 3 sẽ sớm có cơ hội trải nghiệm cuộc phiêu lưu mới cùng Geralt of Rivia trong một phần tiếp theo trực tiếp của trò chơi. CD Projekt Red đã công bố rằng The Witcher 3: Wild Hunt sẽ có một phần tiếp theo trực tiếp dưới dạng một cuốn truyện tranh thay vì một trò chơi video khác.

The Witcher 3 new comic cover

The Witcher 3 new comic cover

The Witcher 3: Wild Hunt ban đầu được phát hành vào năm 2015 và được coi là một trong những trò chơi nhập vai huyền ảo tốt nhất với cốt truyện sâu sắc, những nhân vật phức tạp và những nhiệm vụ phụ mà cảm giác không kém phần quan trọng so với nhiệm vụ chính.

The Witcher 3 alternate comic cover

The Witcher 3 alternate comic cover

Twitter article posted by Dark Horse Comics

Mở Rộng Thế Giới Witcher 3

Sau The Witcher 3: Wild Hunt, hai bản mở rộng được phát hành, tiếp tục câu chuyện của Geralt of Rivia khi anh đối mặt với một loạt kẻ thù mới và mạnh mẽ, bao gồm một Vampire cao cấp. Trò chơi và các mở rộng có nhiều kết thúc khác nhau, một số được ưa chuộng hơn vì lý do rõ ràng.

The Witcher 3 second comic cover

The Witcher 3 second comic cover

Sau kết thúc của bản mở rộng thứ hai, Blood and Wine, Geralt sở hữu một biệt thự có tên Corvo Bianco ở vùng đất Toussaint tươi đẹp, với người chơi có lựa chọn liệu Witcher nổi tiếng có ý định định cư tại đó khi trò chuyện với bạn Vampire nổi tiếng, Regis. Kết hợp với việc Yennefer, một trong những người yêu của Geralt, có thể gia nhập anh ở biệt thự, nhiều fan coi đây như một dấu hiệu chính xác về lý do tại sao Witcher nên nghỉ hưu.

The Witcher: Corvo Bianco - Cuộc Phiêu Lưu Tiếp Theo

GeraltYennefer nghỉ hưu tại Corvo Bianco dường như là kết thúc theo quy tắc, như được xác nhận trong mô tả của một loạt truyện tranh Dark Horse mới mang tên The Witcher: Corvo Bianco. Loạt truyện mới này là một sự tiếp tục trực tiếp sau kết thúc của The Witcher 3: Wild Hunt và có GeraltYennefer, người đã 'có một chút cảm giác với một tốc độ chậm hơn', trở lại sau khi đang nghỉ hưu để đối mặt với một mối đe dọa mới.

Loạt truyện này là sự hợp tác giữa một nghệ sĩ Ý huyền thoại Corrado Mastantuono và Bartosz Sztybor, một nhà văn đã từng làm việc trên các truyện tranh Witcher khác với sự xuất hiện của Geralt. Cuốn truyện dự kiến sẽ có 5 tập, với tập đầu tiên phát hành vào ngày 8 tháng 5 với giá 3,99 đô la.

The Witcher 3: Sự Phổ Biến Vượt Thời Gian

Không ngạc nhiên khi CD Projekt Red đang giữ cho thế giới của The Witcher 3 luôn mới mẻ vì đây là trò chơi đã mang lại rất nhiều niềm tin từ anh em game thủ trước khi Cyberpunk 2077 ra mắt. Sự phổ biến của trò chơi đã thúc đẩy nhà phát triển cuối cùng đã ra mắt trò chơi trên các hệ máy hiện tại như PS5, Nintendo SwitchXbox Series X/S, thậm chí CD Projekt Red còn cập nhật The Witcher 3 sau 8 năm kể từ khi nó ra mắt.

Loạt truyện tranh là cơ hội cho anh em game thủ trải nghiệm một cuộc phiêu lưu mới cùng GeraltYennefer. Tuy nhiên, hoàn toàn có thể rằng loạt truyện tranh The Witcher 3 đang chuẩn bị cho một khoảnh khắc chuyển giao giữa Geralt và nhân vật chính mới của trò chơi Witcher tiếp theo, School of the Lynx.