The Underdoggs: Một Tác Phẩm Ăn Khách Mới Của Đạo Diễn Charles Stone III

The Underdoggs: Một Tác Phẩm Ăn Khách Mới Của Đạo Diễn Charles Stone III

The Underdoggs là bộ phim mới nhất của đạo diễn Charles Stone III và các nhà biên kịch Isaac Schamis, Constance Schwartz-Morini và Danny Segal. Phim thuộc thể loại phim thể thao, một thể loại không đòi hỏi quá nhiều sự chú ý, nhưng khi thành công, thường là do câu chuyện chứa đựng nhiều tình cảm và mọi người trong ekip diễn viên đều hài hước.

Snoop Dogg: Trái Tim của The Underdoggs

The Underdoggs - Official Trailer | Prime Video

The Underdoggs là một bộ phim thể thao tiêu chuẩn, với câu chuyện về một cựu cầu thủ không biết mục tiêu sống lại tìm thấy nó trong việc huấn luyện đội trẻ từ khu phố cũ của mình. Đây là một công thức đã thử và đã chứng minh, nhưng bộ phim cũng cho phép toàn bộ ekip diễn viên tự do ngôn ngữ. Bộ phim thường xuyên thành công trong việc hài hước nhờ vào cách viết hài hước và một nhóm trẻ em biểu diễn những câu chuyện hài hước một cách hoàn hảo. Mặc dù bộ phim lấy cảm hứng từ đội bóng đá trẻ thực sự do Snoop Dogg làm chủ, nhưng câu chuyện mà nó kể không có nhiều sự truyền cảm.

Bộ phim mang lại tiếng cười, nhưng yếu tố drama không hoàn toàn thành công. Đánh giá R giúp bộ phim đi xa. Nếu không có nó, bộ phim sẽ trở nên thương mại hơn, nhưng không bằng chất lượng. Ngay cả những đứa trẻ không được đặt tên trong kịch bản cũng sẽ hét lên những điều ghê tởm nhất khi bạn ít ngờ đến, và mọi người cười mỗi lần. Bộ phim cũng biết nơi nào là giới hạn. Chúng ta không thực sự thấy Snoop quan hệ tình dục với một bà mẹ độc thân, anh chỉ gợi ý cho điều đó trong 90 phần trăm bộ phim. Khi một đứa trẻ gặp khó khăn, những câu chuyện hài ngưng lại và có sự quan tâm chân thành với những gì đang xảy ra với họ.

Mike Epps: Hài Hước Vô Đối

Mọi lời nói của Mike Epps trong bộ phim này đều hài hước. Anh ta là một hiện tượng và lấy đi mọi cảnh anh ấy tham gia. Vấn đề duy nhất là anh ấy không tham gia đủ trong phim. Với sự xuất hiện của nhiều ngôi sao nổi tiếng, tôi không thể không ao ước có thêm của người hài cựu chiến binh; anh ấy đã tạo nên bộ phim như nó là và nếu thiếu anh ấy, bộ phim sẽ không hài hước như vậy.

Tiềm Năng của The Underdoggs

Charles Stone có một danh mục phim đầy những tác phẩm cult. Uncle Drew, Mr. 3000Paid In Full, chỉ là một vài cái tên. Tất cả những bộ phim đó cuối cùng đều tìm được khán giả của chúng và có lẽ bộ phim này cũng sẽ vậy. Trong thời đại của streaming, những tác phẩm cult trở nên hiếm hoi vì mô hình phát hành. The Underdoggs chính xác là loại phim có thể thích hợp. Khán giả có thể không tìm thấy nó ngay lập tức, nhưng có thể sau này.