The Rising of the Shield Hero Season 4: Bức Tranh Khởi Đầu Cho Mùa Anime Mới

The Rising of the Shield Hero Season 4: Bức Tranh Khởi Đầu Cho Mùa Anime Mới

Một cái nhìn sâu hơn vào bức tranh chính thức của The Rising of the Shield Hero season 4

Sự Kiện Quan Trọng: Mùa Anime Mới Đang Đến Gần

Vào thứ Hai, ngày 22 tháng 1 năm 2024, Kadokawa đã công bố việc sản xuất series anime The Rising of the Shield Hero mùa 4, cùng việc phát hành một hình ảnh chính thức kèm theo tin tức.

Mặc dù hình ảnh chính thức có vẻ khá đơn giản, nhưng nó gợi ý đến một chuỗi sự kiện hầu như thảm họa cho mùa tiếp theo, với 'nhân vật' duy nhất hiển thị là một con rồng đang bay.

Thông báo về việc sản xuất The Rising of the Shield Hero mùa 4 không chỉ định rõ về dàn diễn viên và nhân sự trở lại, nhưng một số diễn viên và nhân sự trước đây đã chia sẻ niềm vui trên mạng.

A post on Tweeter (X)

Sự Trở Lại Của Dàn Diễn Viên và Nhân Sự

Điều này bao gồm cả đạo diễn trước đây của series, cũng như các diễn viên chính từ các mùa trước, gợi ý rằng họ sẽ trở lại trong mùa mới.

Thông báo về việc sản xuất The Rising of the Shield Hero mùa 4 cũng không cung cấp bất kỳ thông tin nào về thời gian phát hành của mùa mới, ngay cả là một khung thời gian hàng năm. Tuy nhiên, với thời gian sản xuất tương đối nhanh của các mùa trước, dự kiến thông tin này sẽ được công bố vào đầu nửa thứ hai của năm 2024.

A post on Tweeter (X)

Bí Ẩn Xác Nhận Dàn Diễn Viên và Nhân Sự Trở Lại

Trong khi không có thông báo về dàn diễn viên hoặc nhân sự cho The Rising of the Shield Hero mùa 4, những tin nhắn chúc mừng đã đưa ra những bằng chứng đáng chú ý.

Đáng chú ý, chỉ có một thành viên của nhân sự chia sẻ tin nhắn là đạo diễn Hitoshi Haga, người đã từng làm đạo diễn tập trong mùa đầu tiên và là đạo diễn chính của mùa ba.

Các diễn viên chia sẻ tin nhắn gồm Kaito Ishikawa, Asami Seto, Rina Hidaka, Natsuko Hara, Yoshitsugu Matsuoka, Makoto Takahashi, Yoshitaka Yamaya, Sarah Emi Birdcutt, Ami Koshimizu, Kohei Amasaki và Maria Naganawa.

Họ đóng vai Naofumi Iwatani, Raphtalia, Filo, Rishia Ivyred, Ren Amaki, Motoyasu Kitamura, Itsuki Kawasumi, Myne, Nadia, Fohl, Atla và S’yne tương ứng.