Thẻ Quà tặng CGV - Món quà điện ảnh hoàn hảo dành cho người thân yêu

Thẻ Quà tặng CGV - Món quà điện ảnh hoàn hảo dành cho người thân yêu

Khám phá món quà điện ảnh ý nghĩa cho những người thân yêu với Thẻ Quà tặng/ eGift từ CGV! Từ ngày 25/07/2023, bạn sẽ có một gợi ý tuyệt vời về quà tặng keo-lì dành cho những người thân yêu của mình Hãy tạo cho họ những trải nghiệm đặc biệt và khám phá thế giới điện ảnh tại CGV!

Làm sao chỉ với một món quà, bạn có thể truyền tải yêu thương và mang đến trải nghiệm điện ảnh ý nghĩa cho người thân của mình?

CGV Việt Nam tự hào giới thiệu Thẻ Quà tặng/ CGV eGift - một sản phẩm mới trong năm 2023, mang đến một lựa chọn khác cho việc tặng quà trong những dịp đặc biệt. Hãy trao cho nhau những tấm thẻ thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn và tiện lợi, mang trong mình nhiều trải nghiệm điện ảnh tuyệt vời.

Thẻ Quà tặng CGV - Món quà điện ảnh hoàn hảo dành cho người thân yêu

Thẻ Quà tặng/ CGV eGift là một sự lựa chọn mới về quà tặng dành cho người thân yêu

Thẻ Quà tặng và CGV eGift là gì?

Để đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng, CGV cung cấp sản phẩm Thẻ Quà tặng với hai loại: Thẻ vật lý và Thẻ trực tuyến (CGV eGift). Cả hai loại này đều cho phép khách hàng đổi vé xem phim hoặc mua thức ăn, đồ uống tại tất cả rạp CGV trên toàn quốc, cũng như trên website và ứng dụng CGV.

Thẻ Quà tặng/ CGV eGift có mệnh giá từ 100.000 đồng, 200.000 đồng, 300.000 đồng, 500.000 đồng, 1.000.000 đồng. Khách hàng có thể mua cả hai loại thẻ này bằng hình thức trả trước. Ngoài ra, người sở hữu thẻ cũng có thể nạp thêm tiền từ 10.000 đồng trở lên để gia hạn thời gian sử dụng thẻ. Quá trình nạp tiền này có thể được thực hiện tại quầy vé hoặc trực tuyến.

Thẻ Quà tặng CGV - Món quà điện ảnh hoàn hảo dành cho người thân yêu

Hướng dẫn tặng quà CGV eGift trên ứng dụng CGV

Thẻ Quà tặng CGV - Món quà điện ảnh hoàn hảo dành cho người thân yêu

Hướng dẫn truy cập và kiểm tra CGV eGift trên ứng dụng CGV

Vừa là quà, vừa là "thiệp", mỗi Thẻ Quà tặng/ CGV eGift đều sở hữu phần nhìn độc đáo và họa tiết thiết kế theo nhiều chủ đề khác nhau. Đặc biệt, nó còn có thể đi kèm với lời chúc để khách hàng gửi tặng người thân, bạn bè trong những dịp đặc biệt như sinh nhật, các ngày lễ, tết...

Thẻ Quà tặng CGV - Món quà điện ảnh hoàn hảo dành cho người thân yêu

Mỗi Thẻ Quà tặng/ CGV eGift cũng được trang trí với những họa tiết đẹp mắt.

Thẻ quà tặng vật lý có thể mua tại các rạp CGV trên toàn quốc, và CGV eGift có thể dễ dàng mua trên website hoặc ứng dụng CGV. Đặc biệt, bạn có thể gửi lời chúc bí mật đến "người thương" qua CGV eGift!

Thẻ Quà tặng và CGV eGift - Sản phẩm mới của CGV trong năm 2023.

Trong tháng 5 vừa qua, CGV đã thành công khi giới thiệu tính năng Mua Vé và Mua Bắp Nước trực tuyến, nhận được sự ủng hộ lớn từ cộng đồng yêu điện ảnh trong nước. Và trong tháng 7 này, CGV sẽ tiếp tục phát triển và cung cấp sản phẩm Thẻ Quà tặng/ CGV eGift đến khách hàng trong năm 2023.

Không ở lại chỗ cũ, ông Ko Jae Soo - Tổng Giám đốc CGV Việt Nam đã nói: "CGV luôn không ngừng cải tiến công nghệ, nâng cao chất lượng dịch vụ và không ngừng phát triển các sản phẩm mới. Chúng tôi tin rằng, với thiết kế hiện đại và mức giá phải chăng, Thẻ Quà tặng CGV sẽ là một món quà phù hợp để chúng ta tặng nhau vào mọi dịp đặc biệt trong năm."

Thẻ Quà tặng CGV - Món quà điện ảnh hoàn hảo dành cho người thân yêu

Ông Ko Jae Soo - Tổng Giám đốc CGV Việt Nam đã đạt được thành công vượt bậc khi ứng dụng CGV đã thu hút hơn 7 triệu tài khoản khách hàng thường xuyên sử dụng. Sự phát triển liên tục của CGV đã được thể hiện qua việc ra mắt các sản phẩm mới, chứng tỏ sự tiên phong và nỗ lực không ngừng trong việc cung cấp dịch vụ giải trí hàng đầu ngành điện ảnh. Tiếp tục khẳng định vị thế của mình, CGV sẽ mở rộng "Cultureplex", một không gian văn hóa vượt trội, không chỉ là nơi thưởng thức các bộ phim đỉnh cao với công nghệ SCREENX, IMAX, STARIUM, 4DX tiên tiến, mà còn mang đến trải nghiệm giải trí, ẩm thực và mua sắm độc đáo và khác biệt.

Từ ngày 25/07 - 08/8/2023, khách hàng sẽ được giảm giá ngay 100.000 đồng khi mua Thẻ Quà tặng/ CGV eGift với mệnh giá từ 1.000.000 đồng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi và hướng dẫn sử dụng Thẻ Quà tặng/ CGV eGift, vui lòng truy cập: https://www.cgv.vn/default/newsoffer/cgv-egift