The Purge 6: Cuộc Hành Trình Cuối Cùng Của Leo Barnes

The Purge 6: Cuộc Hành Trình Cuối Cùng Của Leo Barnes

Thông tin cập nhật hứa hẹn từ Frank Grillo về The Purge 6

Khám phá Thế Giới Đen Tối Của The Purge

The Purge là một loạt phim kinh dị hậu tận thế được đạo diễn bởi James DeMonaco. Bộ phim khám phá những tác động của sự kiện mang tên "The Purge" - một khoảng thời gian hàng năm trong đó mọi tội phạm đều hợp pháp. Được xuất hiện lần đầu tiên vào năm 2013, loạt phim The Purge đã nhanh chóng trở thành một hiện tượng và thu về hơn 533 triệu USD trên toàn thế giới, trở thành một trong những loạt phim kinh dị thành công nhất của thế kỷ 21.

The Purge

The Purge 6: Nội Dung Sẽ Ra Sao?

The Purge Sẽ Tiếp Tục Khám Phá Một Mỹ Quốc Ở Mức Độ Cực Kỳ

Trong phần phim The Forever Purge, Hoa Kỳ đã đi vào hỗn loạn khi nhiều công dân biến The Purge thành một sự kiện diễn ra liên tục. The Purge 6 sẽ tiếp tục khám phá những hậu quả kinh hoàng của sự kiện này đối với đất nước. Đạo diễn James DeMonaco tiết lộ rằng các bang riêng lẻ sẽ trở nên cực kỳ chia rẽ, và đất nước sẽ được phân chia dựa trên tư tưởng, tình dục và tôn giáo. Đây hứa hẹn sẽ là một bản thể kinh hoàng của Mỹ.

Sự Trở Lại Của Leo Barnes

Leo Barnes, một nhân vật chính trong loạt phim The Purge, đã được xác nhận sẽ trở lại trong The Purge 6. Được thủ vai bởi diễn viên Frank Grillo, Leo Barnes là một cựu cảnh sát đấu tranh để bảo vệ gia đình và cộng đồng của mình trong đêm The Purge. Sự trở lại của Leo Barnes sẽ mang đến một góc nhìn độc đáo về Hoa Kỳ hậu The Purge, khi anh phải đối mặt với một Mỹ quốc mới mất trật tự.

Đa số dàn diễn viên của The Purge 6 vẫn chưa được tiết lộ, khi Grillo là diễn viên duy nhất xác nhận cho đến nay. Tuy nhiên, thông tin này đã tạo ra sự chờ đợi và tò mò từ phía khán giả về sự trở lại của các nhân vật quen thuộc và những diễn biến mới trong câu chuyện.

Nếu bạn muốn bắt đầu khám phá loạt phim The Purge, bạn có thể xem các phần 1 đến 4 trên DirectTV, trong khi The Purge: Election Year và The First Purge có sẵn trên Netflix. The Forever Purge có thể xem trên Freevee.

Với sự kỳ vọng cao đối với The Purge 6, khán giả đang háo hức chờ đón tác phẩm kinh dị này và mong đợi sự tiếp tục của loạt phim thành công này.