The Last of Us 2: Bí Mật Độc Đáo Của Đạo Quân Seraphites

The Last of Us 2: Bí Mật Độc Đáo Của Đạo Quân Seraphites

The Last of Us 2 tiếp tục khiến cộng đồng fan phải trầm trồ với sự tỉ mỉ, và một fan đã phát hiện thêm một chi tiết thú vị liên quan đến Seraphites. Khám phá này càng đáng chú ý hơn khi nó dễ bị bỏ qua và chứng tỏ sự tập trung của nhà phát triển vào những khía cạnh tinh tế nhất của The Last of Us 2.

Điểm Nhấn Mới Về Seraphites

The Last of Us 2 tiếp tục khiến fan hâm mộ phải trầm trồ với sự tỉ mỉ, và một fan đã phát hiện thêm một chi tiết thú vị liên quan đến Seraphites. Điều làm cho phát hiện này đáng chú ý hơn nữa là nó khá dễ bị bỏ qua và là minh chứng cho sự tập trung của nhà phát triển vào mọi khía cạnh tinh tế của The Last of Us 2.

the last of us 2 ellie fighting seraphite with knife

the last of us 2 ellie fighting seraphite with knife

The Last of Us 2 Remastered vừa được phát hành không lâu và đã đốt lên sự quan tâm vào trò chơi với một loạt nội dung mới, từ chế độ chơi mới đến bình luận của đạo diễn và nhiều hơn nữa. Đáng chú ý nhất là chế độ No Return, kết hợp các yếu tố sinh tồn theo phong cách roguelike vào trò chơi.

last-of-us-seraphites

last-of-us-seraphites

Mặc dù thiết kế kẻ địch trong trò chơi đã được ngợi khen rộng rãi từ khi ra mắt, fan đã rất ấn tượng với Seraphites của The Last of Us 2, nhờ vào thiết kế tinh xảo của họ. Và chính khi nhiều người nghĩ họ đã thấy hết tất cả những gì trò chơi mang lại, một người chơi đã phát hiện thêm một số điều đáng chú ý liên quan đến phe kẻ địch khó nhất trong The Last of Us 2.

last-of-us-2-remastered-seraphites

last-of-us-2-remastered-seraphites

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Phát Hiện Đầy Bí Ẩn

Trên subreddit The Last of Us 2, người dùng Stuff_Nugget nhấn mạnh là họ đã phát hiện một chi tiết lạ khi nghe trộm các Seraphites trong cuộc gặp gỡ Chinatown Sniper. Hai Seraphites, một nam và một nữ, có thể được thấy đang trò chuyện về trải nghiệm của họ.

Một trong số họ là người mới và sẽ giải thích rằng đó là lần đầu tiên họ xa Haven, nơi là mái nhà của Seraphites. Điều làm cho nó thú vị là đoạn hội thoại có thể được nói bởi bất kỳ một trong hai Seraphites ngẫu nhiên, điều này rất đáng khen ngợi khi nó là một khía cạnh nhỏ trong The Last of Us 2.

Seraphites Trong The Last of Us 2: Chi Tiết Hơn Bạn Nghĩ

Cộng đồng Reddit đều kinh ngạc trước phát hiện này, khi phải ghi âm cùng một dòng hội thoại The Last of Us 2 hai lần để làm điều này.

Trong khi một số người cho rằng điều này có thể đã được thực hiện với sự trợ giúp của trí tuệ nhân tạo, lý thuyết đó không có bằng chứng tuyệt đối.