The Idol: Kịch bản đến đâu hấp dẫn đến đó?

The Idol: Kịch bản đến đâu hấp dẫn đến đó?

The Idol - một bộ phim gây tranh cãi về cảnh nóng nhưng lại đánh mất đi điểm cộng của kịch bản và nội dung Khán giả không để lại bất kì ấn tượng tốt nào sau khi xem bộ phim này

Sau hai tập phim đầu tiên, The Idol vẫn bị coi là một bộ phim "lố bịch" với tham vọng làm mới sự khao khát về tính gợi cảm từ hãng HBO. Ngoài các "cảnh nóng" được cho là quá kinh khủng, bộ phim còn mắc phải một sai lầm cực kỳ lớn, đó là quá nhàm chán. Với sự sáng tạo của đạo diễn Sam Levinson - người đã tạo nên thành công cho bom tấn truyền hình Euphoria - và ngôi sao The Weeknd, The Idol được kỳ vọng mang tới một chủ đề thú vị, vén màn mặt đen tối của ngành âm nhạc nói riêng và công nghiệp giải trí nói chung. Tuy nhiên, bộ phim chủ yếu được xây dựng dựa trên những lời sáo rỗng, khập khiễng và những diễn xuất gượng ép của dàn diễn viên. Mặc dù cố gắng tạo cảm giác khiêu khích và tò mò cho khán giả, nhưng The Idol vẫn chưa thể đạt được mục tiêu của mình.

The Idol: Kịch bản đến đâu hấp dẫn đến đó?

Trong phim The Idol, Lily-Rose Depp vào vai ngôi sao nhạc pop Jocelyn, một cô nàng đang cố gắng phục hồi sự nghiệp của mình sau một khủng hoảng bí ẩn. Trong quá trình đó, cô gặp Tedros (do The Weeknd thủ vai), chủ nhân của một câu lạc bộ đêm và dường như bị anh ta thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mặc dù trợ lý của cô cảnh báo về Tedros, nhưng Jocelyn vẫn quyết định tiếp tục quen biết anh ta. Diễn biến của bộ phim cũng bắt đầu từ đây.

Với một nội dung ban đầu hứa hẹn nhưng The Idol lại không thực sự phát huy được tối đa khía cạnh và sự tăm tối trong ngành giải trí. CNN đánh giá rằng The Idol có khó khăn trong việc đạt được thành công như Euphoria, mặc dù cả hai đều xoay quanh chủ đề tình dục của nhân vật chính. Thực tế, đôi khi khó có thể xem xong một tập của The Idol mà không bị buồn ngủ, có lẽ là do nhà sản xuất đã cố gắng "nhồi nhét" quá nhiều cảnh nóng để giữ chân khán giả.

The Idol: Kịch bản đến đâu hấp dẫn đến đó?

Dù với nội dung đơn điệu, toàn bộ dàn diễn viên của The Idol, bao gồm The Weeknd, Lily-Rose Depp và ngôi sao K-Pop Jennie, đều không thể thể hiện được bất kì cảm xúc nào. Tuy dàn diễn viên đều là những ngôi sao nổi tiếng nhưng lại không thể đóng diễn thuyết phục, khiến cho bộ phim trở nên khó chịu hơn rất nhiều. Dù có muốn trở thành một series truyền hình hay không thì The Idol cũng không đem lại sự thú vị và cảm giác hài lòng cho khán giả. Tóm lại, với những chỉ trích mà bộ phim đang nhận được, ít nhất là tính tới thời điểm hiện tại sau hai tập phim đầu tiên, The Idol thực sự xứng đáng.