Thế hệ 2024: Sự thay thế hoàn hảo cho Ballerina sau khi John Wick Spinoff bị trì hoãn

Thế hệ 2024: Sự thay thế hoàn hảo cho Ballerina sau khi John Wick Spinoff bị trì hoãn

2024 đã có sẵn 2 sự thay thế hoàn hảo.

Sự chờ đợi đổ vỡ

Ballerina bị trì hoãn, khiến mất đi một trong những bộ phim hành động được mong chờ nhất của năm 2024. Tuy nhiên, đã có sẵn hai sự thay thế hoàn hảo cho spinoff của John Wick. Sau khi xem Keanu Reeves đóng vai chính trong loạt phim này trong bốn phần, John Wick đã được mở rộng với một bản spinoff do nữ diễn viên Ana de Armas đóng vai chính. Phim bao gồm một số nhân vật quay lại, bao gồm cả John Wick, và có kỳ vọng cao sau John Wick: Chapter 4. Thay vì theo đuổi cố gắng gần với phần trước, đã được xác nhận rằng Ballerina bị trì hoãn đến năm 2025 và sẽ ra mắt một năm sau dự kiến.

John-Wick-Keanu-Reeves-Monkey-Man-Dev-Patel

John-Wick-Keanu-Reeves-Monkey-Man-Dev-Patel

Sự thay thế đáng chú ý

Dù chưa có cảnh quay từ Ballerina được phát hành, cơ hội nhìn thấy Ana de Armas đóng vai chính trong một spinoff của John Wick đã đủ tạo ra sự háo hức. Quyết định trì hoãn phim của Lionsgate giờ đây khiến lịch chiếu phim năm 2024 thiếu đi một phần lớn của IP và có thể đã là một trong những bộ phim hành động tốt nhất trong năm. Việc thay thế một franchise như phim John Wick không dễ dàng, nhưng tác động của loạt phim này đối với thể loại không thể phủ nhận. Sự cố gắng của Hollywood để sao chép thành công ban đầu may mắn làm cho 2024 đã có sẵn hai sự thay thế hoàn hảo cho Ballerina.

Monkey Man & Boy Kills World: Sự thay thế cho Ballerina

Với việc Ballerina bị trì hoãn, các bộ phim hành động của năm 2024 như Monkey Man và Boy Kills World hiện đang được xem xét để thay thế nhu cầu mà khán giả mong đợi từ một bộ phim theo phong cách John Wick. Cả hai bộ phim đều không được hưởng lợi từ việc liên kết trực tiếp với John Wick như Ballerina, nhưng tính chất sao chép của cả hai đều rõ ràng. Monkey Man với sự tham gia của Dev Patel trong vai một người đàn ông tìm cách trả thù cho cái chết của mẹ. Boy Kills World theo dõi Bill Skarsgård trong vai một sát thủ điếc và câm khi anh ta đi trên hành trình giết những người đã giết hại gia đình anh.

Monkey Man Dev Patel covered in blood with a stick between his fist

Monkey Man Dev Patel covered in blood with a stick between his fist

Đưa hành động vào truyện

Những bộ phim hành động dựa trên cảm xúc trả thù không phải là điều John Wick phát minh ra, nhưng câu chuyện đơn giản đã được sử dụng để làm nổi bật hành động trong bộ phim gốc năm 2014. Ballerina có một cốt truyện tương tự, với nhân vật của Ana de Armas tìm cách trả thù sau khi gia đình của cô bị giết. Trailer của Monkey Man khiến bộ phim trở nên giống như có thể tồn tại trong vũ trụ của John Wick và mở rộng franchise đến Ấn Độ. Boy Kills World trông có vẻ ngớ ngẩn hơn với một số yếu tố của nó, nhưng cả hai bộ phim đều có các trận đánh hành động tương tự như John Wick và những gì Ballerina có thể đã giới thiệu.

Lý do trì hoãn của Ballerina

Lý do Ballerina không ra mắt vào năm 2024 được cho là do phim cần thực hiện thêm một số cảnh quay với sự tham gia của Chad Stahelski của John Wick để làm cho hành động tốt hơn. Quyết định này hoàn toàn dễ hiểu dựa trên mức tiêu chuẩn cao mà Stahelski và Reeves đã đặt cho vũ trụ này. Nguy cơ cảnh hành động của Ballerina không đạt được sự hài lòng của khán giả như đã được với các phần chính. Việc duy trì các tiêu chuẩn của franchise trở nên quan trọng hơn dựa trên những gì Monkey Man và Boy Kills World đã thể hiện.

Dev Patel as Kid aiming gun in Monkey Man

Dev Patel as Kid aiming gun in Monkey Man

Kết luận

Cả Monkey Man và Boy Kills World đã sử dụng trailer của họ để nhấn mạnh rằng mỗi bộ phim có thể sánh ngang với các trận đánh hành động của mình. Monkey Man liên tục thể hiện các cảnh đánh của Dev Patel, và trailer của Boy Kills World cũng làm điều tương tự cho Bill Skarsgård. Hai bộ phim này có vẻ như có các trận đánh hành động được kịch bản và bạo lực cũng như những trận đánh tốt nhất của John Wick. Điều đó có nghĩa là có khả năng Ballerina sẽ bị vượt mặt bởi Monkey Man và Boy Kills World, khiến quyết định trì hoãn spinoff và thêm vào nhiều trận đánh thông minh hơn.