The Girls của Blackpink chinh phục bảng xếp hạng iTunes toàn cầu, tỏa sáng vượt trội

The Girls của Blackpink chinh phục bảng xếp hạng iTunes toàn cầu, tỏa sáng vượt trội

Blackpink đang làm mưa làm gió trên bảng xếp hạng iTunes toàn cầu với ca khúc chủ đề The Girls trong trò chơi điện tử Blackpink: The Game Không thể bỏ qua sự chú ý mà nhóm nhạc này đang nhận được từ cộng đồng người hâm mộ

Ngày 25/8, Blackpink chính thức phát hành ca khúc "The Girls" cho trò chơi di động "Blackpink: The Game". Với hình đại diện hoạt hình đáng yêu của các thành viên Blackpink cùng vũ đạo điêu luyện và lời ca mạnh mẽ, ca khúc nhanh chóng nhận được sự khích lệ tích cực không chỉ từ người hâm mộ mà còn từ cư dân mạng trên toàn cầu sau khi ra mắt.

Vào tối 5/9, YG Entertainment công bố rằng ca khúc "The Girls" của 4 cô nàng đã chiếm vị trí số 1 trên bảng xếp hạng iTunes Top Songs tại ít nhất 30 khu vực khác nhau. Thành tích này khiến fan của Blackpink ngạc nhiên, bởi một bài hát chủ đề của một trò chơi điện tử mà không có hoạt động quảng bá hoặc biểu diễn chính thức lại đạt được thành công lớn như vậy. Điều này một lần nữa khẳng định sức mạnh của nhóm trên thị trường âm nhạc toàn cầu và tình yêu của khán giả dành cho họ.

Blackpink đang củng cố vị thế của mình trên thị trường âm nhạc pop chính thống, như được YG Entertainment thông tin.

The Girls của Blackpink chinh phục bảng xếp hạng iTunes toàn cầu, tỏa sáng vượt trội

"The Girls" của Blackpink đứng đầu bảng xếp hạng iTunes toàn cầu.

Mặc dù không xuất hiện trong một album chính thức của Blackpink, "The Girls" vẫn được cộng đồng Blinks trên toàn thế giới mong đợi. Điều này có thể là do trong suốt bảy năm hoạt động, Blackpink chỉ ra mắt một số lượng bài hát rất kém. Vì vậy, bất kỳ sản phẩm âm nhạc mới nào của nhóm cũng thu hút sự quan tâm đặc biệt từ khán giả.

Bên cạnh thành công nổi bật của "The Girls", Blackpink còn là trung tâm chú ý khi nhận được tổng cộng sáu đề cử tại MTV Video Music Awards 2023. Nhóm được đề cử ở các hạng mục như: Biên tập xuất sắc, Chỉ đạo nghệ thuật xuất sắc, Biên đạo xuất sắc, K-pop xuất sắc, Nhóm nhạc của năm và Chương trình mùa hè.

Hiện các fan đang kỳ vọng Blackpink sẽ giành được ít nhất một trong sáu đề cử nêu trên. Lễ trao giải MTV Video Music Awards sẽ được phát sóng vào ngày 12/9 sắp tới.