The Finals Update 1.6.0: Sự Kiện Steal the Spotlight và Những Thay Đổi Nổi Bật

The Finals Update 1.6.0: Sự Kiện Steal the Spotlight và Những Thay Đổi Nổi Bật

The Finals Update 1.6.0 đã chính thức ra mắt với sự kiện Steal the Spotlight và nhiều cải tiến đáng chú ý. Bài viết này sẽ giới thiệu chi tiết về bản cập nhật mới nhất của tựa game The Finals.

Chào Đón Bản Cập Nhật 1.6.0

THE FINALS | Season 1 | Steal The Spotlight

The Finals vừa chính thức ra mắt bản cập nhật 1.6.0, mở đầu cho sự kiện mới mang tên Steal the Spotlight cùng với hàng loạt cải tiến và sửa lỗi đáng chú ý. Mùa giải 1 của The Finals hiện đã vượt qua mốc giữa đường và sau gần một tháng rưỡi kể từ khi tựa game ra mắt chính thức tại The Game Awards 2023, game dịch vụ trực tuyến này đã trải qua không ít thăng trầm.

the finals steal the spotlight event

the finals steal the spotlight event

Ban đầu, The Finals đã phá vỡ nhiều kỷ lục về số lượng người chơi của Embark Studios, nhưng các lỗi và vấn đề khác đã xuất hiện tại các thời điểm khác nhau làm ảnh hưởng đến các trận đấu. Tuy nhiên, Embark Studios đã tiếp tục cập nhật game cả về việc sửa lỗi, cân bằng vũ khí, lẫn nội dung.

Trong mùa giải 1, The Finals đã trải qua chế độ chơi tạm thời đầu tiên mang tên Solo Bank It, đưa ra một phong cách mới cho chế độ chơi truyền thống bằng việc đưa 12 người chơi solo đấu với nhau thay vì làm việc cùng nhau trong các đội. Dường như những chế độ chơi tạm thời này, nhằm mục đích làm mới cách chơi tiêu chuẩn, sẽ trở thành một tính năng cốt lõi trong tương lai khi Embark Studios đã phát hành sự thay đổi gameplay tiếp theo cùng với bản cập nhật mới nhất cho The Finals.

Sự Kiện Steal the Spotlight

Một thông báo mới từ Embark Studios đã tiết lộ rằng Bản cập nhật 1.6.0 đã sẵn sàng cho tất cả người chơi của The Finals. Đối với nhiều người, điều quan trọng nhất của bản cập nhật này là chế độ chơi Solo Bank It sẽ được thay thế bằng một chế độ chơi hoàn toàn mới mang tên Steal the Spotlight. Chế độ chơi này đưa bản đồ Las Vegas của The Finals mùa giải 1 và tắt đèn, thêm tripwires cũng như pháo đài để bảo vệ các máy rút tiền. Người chơi solo sẽ có các loadout sẵn có nên họ cần sáng tạo không chỉ để vượt qua các bẫy mà còn phải đối mặt với những người chơi khác. Hơn nữa, chế độ chơi này còn cung cấp các phần thưởng kỹ xảo, mà Embark gọi là 'bộ quà tặng lấp lánh'.

Bên cạnh Steal the Spotlight, Bản cập nhật 1.6.0 còn có một loạt cải tiến cân bằng cho mỗi trong ba bản đồ cũng như các thiết bị như Vanishing Bomb, Dome Shield, và Zipline. Sau khi trở thành một phần quan trọng trong loadouts, Recon Senses cũng đã được điều chỉnh để không còn có tầm nhìn vô tận và người chơi bị phát hiện bây giờ sẽ nhận được thông báo. Embark Studios cũng đã thực hiện một cuộc quét lỗi lớn với bản cập nhật này, sửa lỗi trên hầu hết mọi khía cạnh của game, cũng như cải thiện giao diện người dùng, hiệu ứng hình ảnh, và các cài đặt khác. Cuối cùng, bản cập nhật còn thêm 10 cấp độ mới cho phần thưởng sự nghiệp của The Finals, mang đến cho người chơi nhiều thứ hơn để kiếm được khi họ chơi.

Sự Sống Mới Cho The Finals

Nội dung mới có thể là một đòn đánh lớn, khi các báo cáo gần đây cho thấy rằng cơ sở người chơi cho The Finals đã từ từ giảm từ khi dường như đạt đỉnh vào tháng 12. Mặc dù số lượng người chơi không có sẵn trên console, các fan đã nhận thấy rằng phiên bản trên Steam đã giảm gần 80% từ hơn 242,000 người chơi xuống còn hơn 51,000 người. Trong khi Embark vẫn tiếp tục cập nhật game, có lo ngại từ cộng đồng về sự tồn tại lâu dài của The Finals, đặc biệt khi các tựa game mới đang được mong đợi bắt đầu trở nên có sẵn khi năm 2024 tiếp tục điều này.