The Finals Update 1.5.5: Cập nhật vũ khí và matchmaking

The Finals Update 1.5.5: Cập nhật vũ khí và matchmaking

Bài viết về cập nhật 1.5.5 cho tựa game The Finals, với những thay đổi lớn về vũ khí, trang bị cũng như cải thiện matchmaking và crossplay.

Cập nhật lớn về vũ khí và trang bị

The Finals vừa tung ra cập nhật 1.5.5 với những thay đổi lớn về vũ khítrang bị phổ biến như Defibrulator, đồng thời cải thiện quan trọng về Crossplay và dịch vụ Matchmaking.

Từ khi ra mắt chính thức tại The Game Awards 2023, Embark không ngừng cải thiện trải nghiệm cho số lượng người chơi ngày càng tăng lên.

Bên cạnh định dạng dịch vụ trực tuyến, Embark tiếp tục tung ra các cập nhật mới để thêm tính năng mới, điều chỉnh hệ thống hiện có và sửa lỗi đã được cộng đồng phát hiện.

Thực tế, tuần trước đã có chế độ chơi thời gian giới hạn đầu tiên của The Finals mang tên Solo Bank It, đưa 12 người chơi solo đấu với nhau để xem ai có thể là người đầu tiên gửi 40.000 đô la.

Cập nhật cũng cố gắng cân bằng một số vũ khí mạnh trong game như súng SH1900, nhưng rõ ràng Embark còn muốn làm nhiều hơn nữa, và đó chính là lý do cập nhật 1.5.5 ra đời.

Twitter article posted by THE FINALS

Thay đổi matchmaking

Đối với nhiều game thủ, cập nhật cũng có một điều chỉnh lớn đối với dịch vụ Matchmaking của The Finals.

Cụ thể, cập nhật sửa lỗi nơi cài đặt crossplay của người chơi bị bỏ qua hoàn toàn, đảm bảo rằng nếu người chơi tắt nó, họ sẽ không phải đối mặt với bất kỳ ai trên nền tảng khác.

Ngoài ra, Embark cũng tiết lộ rằng họ đã thay đổi nền tảng về cách Matchmaking hoạt động trong cả phiên bản giải đấu và phiên bản xếp hạng, để giữ khoảng cách kỹ năng của người chơi chặt chẽ hơn. Mục tiêu của thay đổi này là đảm bảo trận đấu gần nhau hơn và ít trận thắng áp đảo hơn.

Phản hồi từ cộng đồng đã là một yếu tố quan trọng đối với Embark, và họ đã cảm ơn cộng đồng trong các cập nhật trước vì sự giao tiếp liên tục.

Kể từ khi ra mắt game, aim assist đã là một đề tài nóng trong cộng đồng game thủ, với nhiều người kêu gọi sửa đổi. Embark đã thực hiện điều đó và hoàn toàn đánh giá lại cách aim assist hoạt động trong The Finals.