The Finals: Cập nhật về Recon Senses và những thay đổi sắp tới

The Finals: Cập nhật về Recon Senses và những thay đổi sắp tới

Một bài viết về tựa game The Finals và những thông tin mới nhất về việc cập nhật về Recon Senses, một khả năng quá mạnh trong game mà người chơi đang phản đối.

Recon Senses: Khả năng quá mạnh đang được cập nhật

Một nhà phát triển từ Embark Studios đã xác nhận rằng sẽ có những thay đổi về khả năng quá mạnh từ The Finals gọi là Recon Senses. Mặc dù nhiều fan phàn nàn rằng khả năng này không cân đối và cần phải được sửa chữa, bản cập nhật mới nhất của The Finals đã giảm sức mạnh của một số vũ khí, nhưng không giảm sức mạnh của Recon Senses.

the-finals-recon-senses

the-finals-recon-senses

Khả năng gây tranh cãi này là một loại chuyên môn dành cho nhân vật Medium cho phép người chơi nhìn thấy đối thủ qua cấu trúc, với độ chính xác giảm dần theo khoảng cách. Mặc dù Recon Senses chỉ có sẵn trong một khoảng thời gian hạn chế trước khi hết thời gian chờ, người chơi báo cáo rằng nó có thể được quản lý một cách mà bản thân người chơi có thể sử dụng liên tục. Tính hữu ích phi thường của chuyên môn này cùng với khả năng sử dụng gần như liên tục khiến nó trở nên không thể chấp nhận được đối với các người chơi khác. Fan của The Finals cho rằng trong khi người chơi của các trò chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất khác phải gian lận hoặc sử dụng lỗi để có thể nhìn xuyên tường, Embark Studios đã đơn giản chỉ cung cấp những khả năng quá mạnh như xuyên tường như một chuyên môn.

Sự thay đổi sắp tới

Mặc dù bản cập nhật mới nhất của The Finals không có bất kỳ sửa chữa nào cho Recon Senses, Dusty Gustafsson - Trưởng Hỗ trợ Khách hàng của Embark - đã xác nhận rằng sẽ có sự thay đổi sớm. Bình luận này được đưa ra khi trả lời câu hỏi về Bản cập nhật 1.5.5 trên máy chủ Discord của trò chơi, nơi, theo Dexerto, Gustafsson trả lời một fan yêu cầu Recon Senses bị loại bỏ bằng cách nói: 'Thay đổi sẽ đến trong bản cập nhật tuần tới.' Loại thay đổi hiện tại vẫn chưa biết, nhưng người chơi Recon Senses nên chuẩn bị cho việc giảm sức mạnh của khả năng một cách nào đó.

Mặc dù vẫn chưa rõ cách mà khả năng này sẽ được giải quyết, fan đã đưa ra nhiều ý tưởng để sửa chữa Recon Senses, bao gồm thời gian chờ lâu hơn mà khó dễ để thao tác hoặc một loại cảnh báo cho người chơi khác. Một số người chơi đã suy nghĩ về cách sửa chữa tương tự như những gì được sử dụng trên Paik từ Battlefield 2042, như là giảm thiểu phạm vi của khả năng, thông báo cho người chơi khi vị trí của họ đã bị tiết lộ, hoặc sử dụng một loại sóng xung quanh sự nhìn thấy liên tục. Mặc dù một số người chơi muốn Recon Senses bị loại bỏ hoàn toàn, có vẻ như Embark Studios có một số phương án khác để xử lý tính quá mạnh của khả năng này.

The Finals và sự phát triển trong thế giới bắn súng góc nhìn thứ nhất

Mặc dù có nhiều tranh cãi về các khả năng quá mạnh khác trong The Finals cũng như về người chơi gian lận và các vấn đề khác, trò chơi đang tìm được vị trí của mình trong thế giới bắn súng góc nhìn thứ nhất. Trò chơi được xem là một trong những tựa game đấu trường năm 2023 tốt nhất, và với cập nhật gần như hàng tuần và sự chú ý gần gũi đến phản hồi từ fan, có vẻ như Embark Studios đã sẵn sàng để giữ vững The Finals và củng cố vị trí của nó trong thể loại game đầy cạnh tranh.