The Conjuring: Hành Trình Kinh Dị Của Ed và Lorraine Warren

The Conjuring: Hành Trình Kinh Dị Của Ed và Lorraine Warren

The Conjuring là một trong những series phim kinh dị hiện đại thành công nhất, và sẽ tiếp tục với The Conjuring: Last Rites. Có nhiều dấu hiệu The Conjuring 4 nói về những gì sắp xảy ra với Ed và Lorraine Warren tiếp theo.

Sự Nghiệp Kinh Dị của Ed và Lorraine Warren

The Nun II post-credits scene | Full HD

The Conjuring là một trong những bộ phim kinh dị thành công nhất với sự tham gia của Ed (Patrick Wilson) và Lorraine Warren (Vera Farmiga), một cặp vợ chồng chuyên gia siêu nhiên và nhà nghiên cứu quỷ học trong đời thực.

Patrick Wilson and Vera Farmiga as the Warrens in The Conjuring The Devil Made Me Do It

Patrick Wilson and Vera Farmiga as the Warrens in The Conjuring The Devil Made Me Do It

Các bộ phim The Conjuring là sự phong phú hóa cực kỳ của các vụ án của họ trong những năm 1970 và 1980, cùng với các bộ phim phụ nối tiếp với nhiều yếu tố hư cấu. The Conjuring: Last Rites là chương tiếp theo trong một trong những series siêu nhiên nặng về truyền thuyết nhất trong điện ảnh.

Lorraine holds a music box in The Conjuring (2013)

Lorraine holds a music box in The Conjuring (2013)

The Conjuring 4 sẽ đến sau nhiều bộ phim phụ sử dụng các vụ án không được khám phá trong các bộ phim chính Conjuring, như dòng phim Annabelle và các bộ phim như The Nun và The Curse of La Llorona.

Ed Warren holding back Lorraine in The Conjuring

Ed Warren holding back Lorraine in The Conjuring

The Conjuring: Last Rites và Câu Chuyện Mới

Thông tin mới nhất về The Conjuring 4 đến vào ngày 8 tháng 9 năm 2023, ngay sau khi The Nun II ra mắt. Đạo diễn Michael Chaves chia sẻ thông tin về The Conjuring: Last Rites và ý nghĩa của cảnh sau phút chót của phần tiếp theo của The Nun đối với bộ phim tiếp theo trong series The Conjuring.

The Conjuring: Last Rites đã được xác nhận, và The Conjuring 4 đang diễn ra. James Wan đã gợi ý rằng The Conjuring 4 có thể là kết thúc của series.

Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là The Conjuring 4 sẽ là câu chuyện cuối cùng được kể. Người ta cho biết rằng một series TV Conjuring đang được phát triển tại HBO Max, và nó sẽ tiếp tục câu chuyện nơi mà bộ phim kết thúc.

Diễn Viên và Câu Chuyện The Conjuring 4

Chỉ có hai thành viên đã được xác nhận cho dàn diễn viên của The Conjuring 4, đó là Patrick Wilson vai Ed Warren và Vera Farmiga vai Lorraine Warren.

Dàn diễn viên của The Conjuring 4 sẽ thấy một bộ sưu tập hoàn toàn mới các nhân vật, khi Warrens chạm vào một vụ án siêu nhiên khác.

Cốt truyện của The Conjuring 4 vẫn chưa biết gì. Dựa vào việc The Devil Made Me Do It kết thúc vào năm 1981, dự kiến rằng câu chuyện của The Conjuring: Last Rites sẽ diễn ra vào thập kỷ 1980.