The Black Phone: Cái kết kinh hoàng - Bí ẩn đằng sau chiếc điện thoại đen

The Black Phone: Cái kết kinh hoàng - Bí ẩn đằng sau chiếc điện thoại đen

Bộ phim kinh dị hay nhất năm 2021 The Black Phone đã có mặt trên Amazon Prime Hãy cùng tìm hiểu xem liệu Finney có trốn thoát khỏi tên bắt cóc The Grabber hay không?

The Black Phone là một trong những bộ phim đáng sợ nhất năm 2021 và hiện đang có trên Amazon Prime - nhưng bộ phim kết thúc như thế nào và liệu Finney có trốn thoát khỏi The Grabber không?

Do Scott Derrickson đạo diễn và đồng biên kịch với C. Robert Cargill, The Black Phone là một bộ phim kinh dị siêu nhiên, tâm lý dựa trên một truyện ngắn của Joe Hill, con trai của Stephen King.

Lấy bối cảnh vào cuối những năm 1970, phim xoay quanh một vùng ngoại ô Denver bị tàn phá bởi "The Grabber" (Ethan Hawke), một kẻ bắt cóc và giết trẻ em hàng loạt, hắn dụ dỗ trẻ em bằng một trò ảo thuật và những quả bóng bay, trước khi nhét chúng vào xe tải và nhốt chúng trong tầng hầm của mình.

Finney (Mason Thames) rơi vào tầm ngắm của hắn, nhưng cậu bé không dễ dàng tuân theo luật chơi của The Grabber, đặc biệt là khi cậu bé liên tục nhận được những cuộc gọi bí ẩn từ người chết - vậy, đây là kết thúc của phim.

Giải thích kết thúc của The Black Phone: Finney thoát khỏi The Grabber như thế nào?

kết thúc với cảnh Finney tàn bạo giết chết The Grabber và trốn thoát khỏi ngôi nhà của hắn, tìm thấy Gwen và cảnh sát đang đợi bên ngoài, trước khi họ đoàn tụ với cha của mình.

Trong phim, chúng ta biết rằng The Grabber đã bắt cóc năm đứa trẻ trước Finney: Bruce, Billy, Griffin, Vance và Robin, trong đó Robin là bạn thân của Finney.

Một chiếc điện thoại không dây bắt đầu đổ chuông trong tầng hầm, và Finney sớm nhận ra rằng mình đang nói chuyện với linh hồn của những đứa trẻ đó, tất cả đều đã bị The Grabber giết. Chúng đưa cho cậu bé những công cụ để trốn thoát, dù là đào một cái hố hay Robin dạy cậu bé cách chiến đấu.

Finney lấy một miếng bít tết từ tủ đông để đánh lạc hướng con chó, trước khi lên lầu và đi ra ngoài. Sau đó, ngôi nhà này được tiết lộ là theo nghĩa đen là ở bên kia đường từ nghĩa địa, và Gwen nhìn thấy anh ta đứng một mình. Họ ôm chầm lấy nhau, và người cha nghiện rượu của họ yêu cầu họ tha thứ cho cách ông đối xử với họ.

Về những hình ảnh của Gwen dẫn cảnh sát đến các thi thể ngay từ đầu, Cargill nói với The Hollywood Reporter: "Đó là một hành động cân bằng khi chúng ta thấy Gwen là người có siêu năng lực và giúp đỡ em trai mình.

“Nhưng khi ghép mọi thứ lại với nhau, bạn sẽ nhận ra rằng về cơ bản Gwen có một nửa sức mạnh của mẹ cô và Finney có một nửa còn lại. Chỉ là Finney chưa bao giờ rơi vào tình huống mà trước đây anh ấy từng trải qua, vì vậy đây là trải nghiệm đầu tiên của anh ấy với những sức mạnh này.

"Và bản thân chiếc điện thoại cũng giống như một ống dẫn đến những sức mạnh đó, mà cả hai đều có được từ mẹ của họ."

The Black Phone hiện có sẵn để phát trực tuyến trên Amazon Prime Video và là một bộ phim tuyệt vời để xem vào dịp Halloween. Bạn có thể đăng ký tại đây.

Xin lưu ý rằng nếu bạn nhấp vào liên kết sản phẩm trên trang này, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ.