Thay đổi về đội hình của Ấn Độ khiến Huỳnh Như không dễ chơi

Thay đổi về đội hình của Ấn Độ khiến Huỳnh Như không dễ chơi

Đội trưởng tuyển nữ Việt Nam tỏ ra cảnh giác trước trận đấu với đội tuyển Ấn Độ ở lượt trận thứ hai vòng loại Olympic 2024, nhận thấy rằng đối thủ này đã có nhiều thay đổi và không dễ chơi

"Trong quá khứ, chúng tôi đã có cơ hội so tài với đội tuyển nữ Ấn Độ. Tuy nhiên, sau trận đấu với đội tuyển Nhật Bản gần đây, tôi nhận thấy họ đã có rất nhiều thay đổi. Tôi tin rằng ban huấn luyện sẽ có những chiến thuật để đối phó với Ấn Độ. Tôi tin rằng trận đấu tiếp theo toàn đội sẽ có kết quả tốt", chia sẻ của Huỳnh Như.

Đội tuyển nữ Việt Nam đã trở lại sân tập vào buổi sáng ngày 27/10 để chuẩn bị cho lượt trận tiếp theo. Một ngày trước đó, toàn đội đã trải qua một trận đấu khó khăn với chủ nhà Uzbekistan.

Đội tuyển nữ Việt Nam có lợi thế về việc giữ bóng, tuy nhiên họ không thể tận dụng cơ hội ghi bàn hiệu quả trước cầu môn đối thủ. Ngược lại, đội tuyển nữ Uzbekistan đã tận dụng tốt cơ hội và ghi bàn thắng duy nhất trong trận đấu, do công của Khabibullaeva Diyorakhon.

Thay đổi về đội hình của Ấn Độ khiến Huỳnh Như không dễ chơi

Để chuẩn bị cho các trận đấu tiếp theo, đội tuyển nữ Việt Nam đã trở lại tập luyện vào sáng ngày 27/10.

Sau trận thua 0-1 trước Uzbekistan, việc tiếp tục ở vòng loại thứ hai Olympic 2024 trở nên khó khăn đối với đội tuyển Việt Nam. Để có cơ hội đi tiếp, Thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ đối đầu với Ấn Độ và Nhật Bản trong hai trận còn lại. Bảng đấu hiện tại không phải là một bảng đấu dễ dàng khi có sự góp mặt của đương kim vô địch châu Á - Nhật Bản, cùng với Uzbekistan và Ấn Độ, đội bóng đã có sự tiến bộ trong thời gian gần đây.

Dù tỷ lệ đi tiếp không cao, nhưng được tham gia vòng loại thứ hai của Olympic là cơ hội quan trọng đối với các cầu thủ. Toàn đội sẽ cố gắng hết sức để có kết quả tốt trong hai trận đấu tiếp theo", Huỳnh Như chia sẻ.

Sau trận đầu không thành công, đội tuyển nữ Việt Nam đang nỗ lực để khôi phục tinh thần và tập trung cho buổi tập hôm nay. Huỳnh Như chỉ kịp tham gia cùng đội một ngày trước giải đấu. Do đó, tiền đạo này đang cố gắng thiết lập quan hệ tốt hơn với đồng đội.

VTC News sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu Việt Nam vs Ấn Độ từ 17h ngày 29/10 tới.