Thành tựu học tập nổi bật của hai con của Doanh nhân Đào Lan Hương

Thành tựu học tập nổi bật của hai con của Doanh nhân Đào Lan Hương

Đào Lan Hương, một nữ doanh nhân thành đạt, tự hào chia sẻ về thành tích học tập ấn tượng của hai con cô Sự kết hợp giữa tình cảm và sức mạnh của hai em đã giúp họ đi đến thành công trong cuộc sống

Đào Lan Hương (sinh năm 1981) là một doanh nhân nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ chia sẻ câu chuyện khởi nghiệp và bí quyết kinh doanh của mình. Ngoài ra, cuộc sống thường ngày của cô cũng được nhiều người quan tâm, đặc biệt là các bài học dạy con. Gần đây, sự chú ý của cô được tập trung khi chia sẻ về thành tích học tập và hoạt động ngoại khóa tuyệt vời của hai con cô. Cô cũng không quên gửi lời khen và cảm ơn đến hai con của mình.

Đào Lan Hương đã chia sẻ: "Tôi vui mừng khi được thông báo rằng May đã giành được giải Academics Champion và Jin đã đạt điểm A+ trong chương trình tiếng Anh. Năm học vừa qua, Jin còn được vinh danh với giải Nhì trong cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên với sản phẩm app học tập dành cho người khiếm thị.

Tôi xin chúc mừng 2 con đã vượt qua khó khăn trong học tập và cuộc sống trong suốt 1 năm qua. Tôi đã nhận thấy rằng 2 bạn đã trưởng thành hơn rất nhiều, trở nên thông cảm hơn, biết chia sẻ, lo lắng và bao dung hơn. Họ còn biết cách "đồng cảm" với mẹ để giảm bớt những nỗi lo lắng của mẹ. Đối với tôi, đây không chỉ là việc tôi cùng đi qua những khó khăn với 2 bạn, mà còn là việc 2 bạn đã đồng hành và ủng hộ tôi trong suốt thời gian qua."

Trên trang cá nhân của doanh nhân Đào Lan Hương, cô đã đăng tải một bức ảnh mới nhất và gửi lời chúc mừng đến hai con của mình: "Chúc mừng 2 con và cám ơn 2 con rất nhiều".

Thành tựu học tập nổi bật của hai con của Doanh nhân Đào Lan Hương

Những lời động viên và khen ngợi dành cho hai bé của mẹ Hương xuất hiện khắp nơi trong phần bình luận dưới bài đăng. Các độc giả cũng đồng ý rằng phương pháp giáo dục của mẹ Hương đã giúp hai con trở nên thông minh và ngoan ngoãn hơn.

- Chúc mừng hai con, chúc mừng mẹ Hương.

- Hai con ngoan và giỏi. Đều nhờ mẹ Hương dạy con khéo quá ạ.

Wow, tình yêu của 2 con của mẹ Hương thật tài giỏi, chúc mừng quá đi!

Thật tuyệt vời khi thấy các con của mẹ đạt được sự bình an và thành công, đó là niềm hạnh phúc của mẹ. Chúc cho mẹ Hương và 3 mẹ con luôn hạnh phúc viên mãn và bên nhau mãi mãi.