Thanh niên bị bắt sau khi tạt sơn lên xe Range Rover

Thanh niên bị bắt sau khi tạt sơn lên xe Range Rover

Hai thanh niên bịt kín mặt đi xe máy đã tàn phá chiếc Range Rover bằng cách tạt sơn lên xe rồi bỏ chạy Người phụ nữ ngồi trên xe cũng bị dính đầy sơn trong vụ việc

Tuy nhiên, khi ôtô đến đoạn đường gần ngã tư Lý Tự Trọng thì bị một chiếc xe máy tạt sơn và sau đó tẩu thoát. Vụ việc đã khiến chiếc ôtô bị hư hỏng phần đầu và lái xe bị thương nhẹ. Sau khi nhận được thông tin, Công an phường Hải Châu 1 đã chuyển hồ sơ vụ việc cho Công an quận Hải Châu, TP Đà Nẵng để tiếp tục xử lý và truy tìm nghi phạm.

Sau khi đến địa chỉ 86 Trần Quốc Toản, tài xế xe ôtô đã dừng lại và mở cửa, đột nhiên 2 thanh niên trên một chiếc xe máy xuất hiện, mang theo thùng sơn đỏ và lao thẳng vào chiếc xe Range Rover.

Thanh niên bị bắt sau khi tạt sơn lên xe Range Rover

Xe Range Rover bị tấn công bởi 2 đối tượng không rõ danh tính mang theo thùng sơn đỏ.

Sau khi phun sơn, hai kẻ trên xe máy đã tẩu thoát khỏi hiện trường. Phần nắp capo, cửa trước và sau phía ghế lái của chiếc Range Rover bị phủ đầy sơn. Theo một nhân chứng gần đó, lúc xảy ra sự việc, có một phụ nữ đang đi cùng trên xe. Hai kẻ đã sử dụng khoảng 5kg sơn và phun lên chiếc xe trước khi chạy ngược chiều về hướng đường Phan Châu Trinh.

Người đàn ông vừa mở cửa ôtô thì hai thanh niên bịt kín mặt đã áp sát và tạt sơn vào xe. Người phụ nữ đang ngồi trên xe đã bị đầy sơn trên áo quần.