Thành Lộc lần đầu thử sức với web drama Thạch Sanh, Lý Thông: Xem ngay để bật mí câu chuyện đầy cảm hứng!

Thành Lộc lần đầu thử sức với web drama Thạch Sanh, Lý Thông: Xem ngay để bật mí câu chuyện đầy cảm hứng!

TP HCM- Nghệ sĩ Thành Lộc đóng vai chính trong web drama Thạch Sanh Lý Thanh, một tác phẩm cảm hứng từ truyện cổ tích, sản xuất bởi Ngọc Thanh Tâm

Trong buổi ra mắt phim ngày 10/10, Thành Lộc chia sẻ rằng dường như hiếm khi anh nhận lời đóng web drama do sự bận rộn với sân khấu kịch. Tuy nhiên, khi anh đọc kịch bản của Thạch Sanh Lý Thanh, anh thấy rất hứng thú.

"Nghe êkíp nói về việc đo ni đóng giày cho vai diễn của tôi, nếu tôi không tham gia, họ sẽ phải viết lại kịch bản từ đầu. Quá trình làm việc cùng với những người trẻ này, tôi cảm thấy rất thú vị", Thành Lộc nói.

 

Trailer web drama "Thạch Sanh Lý Thanh" sẽ được phát hành vào đầu tháng 10 và đã thu hút gần 300.000 lượt xem. Video này do Ngọc Thanh Tâm thực hiện.

Dự án lấy cảm hứng từ câu chuyện cổ tích Thạch Sanh - Lý Thông, được viết kịch bản bởi Minh Châu. Nghệ sĩ đảm nhận vai trò doanh nhân Xuân Lộc, cứu sống Lý Thanh (Ngọc Thanh Tâm) và nhận cô làm con nuôi. Khi Lý Thanh đến thành phố, cô gặp và có tình cảm với con trai của Xuân Lộc (Ngô Kiến Huy). Ban đầu có vẻ như cuộc sống của Lý Thanh sẽ thay đổi, nhưng nhiều tình huống khó khăn xảy ra, đẩy cô vào khủng hoảng và tiết lộ nhiều bí mật.

Qua trailer vào đầu tháng 10, nhân vật của Thành Lộc thu hút sự tò mò khi thể hiện được nhiều cảm xúc đặc biệt, đặc biệt là trong phân cảnh kinh dị ở cuối đoạn video.

Ngọc Thanh Tâm cho biết khi viết kịch bản và phân vai, cô đã suy nghĩ ngay đến Thành Lộc. Khi mời anh gia nhập đội ngũ, nghệ sĩ này đã đồng ý một cách nhanh chóng, khiến cho cô vô cùng hứng khởi. "Tôi không thể tin rằng một ngày nào đó tôi sẽ có cơ hội đóng phim chung với một nghệ sĩ tiền bối. Đây là cơ hội để tôi học hỏi kinh nghiệm diễn xuất", diễn viên chia sẻ.

 

Diễn viên Ngọc Thanh Tâm và đạo diễn Neko Lê đã bàn về lần hợp tác của họ với Thành Lộc. Video: Tân Cao.

Ban đầu, Ngọc Thanh Tâm cảm thấy mình thiếu kinh nghiệm, khó thể diễn đồng điệu với các đàn anh. Tuy nhiên, trong ngày khai máy, Thành Lộc đã động viên cô và khiến cô cảm thấy thoải mái. Ngọc Thanh Tâm đã cho biết rằng cô có thể học hỏi từ Thành Lộc về sự nghiêm túc trong công việc, năng lượng tích cực và khả năng tạo hứng khởi cho mọi người xung quanh.

Thành Lộc lần đầu thử sức với web drama Thạch Sanh, Lý Thông: Xem ngay để bật mí câu chuyện đầy cảm hứng!

Thành Lộc và Ngọc Thanh Tâm trong ngày khai máy dự án hồi tháng 5. Ảnh: Ngọc Min

Dự án đã được Ngọc Thanh Tâm đầu tư tổng cộng hơn 10 tỷ đồng, chia thành bảy tập và được phát sóng trên YouTube. Bộ phim cũng có sự tham gia diễn xuất của Ngô Kiến Huy, Võ Tấn Phát, Khả Như, Vinh Râu, Trịnh Thảo, Quang Minh...

Thành Lộc, 62 tuổi, sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật: Cha là nghệ sĩ Nhân dân Thành Tôn, mẹ là nghệ sĩ hát bội Huỳnh Mai, anh trai là Bạch Long, chị gái là Bạch Lê - đều là những diễn viên cải lương nổi tiếng. Anh nổi tiếng qua các vở kịch thiếu nhi như Ngày xửa ngày xưa, Dạ cổ hoài lang, Cậu đồng, Ngôi nhà không có đàn ông, Hợp đồng mãnh thú, Tấm Cám. Ngoài ra, anh cũng tham gia diễn xuất trong các phim điện ảnh như Mùi ngò gai, Chàng trai năm ấy, Tấm Cám chuyện chưa kể, Ngôi nhà bươm bướm.

Hồi tháng 9, anh quyết định rời sân khấu Idecaf sau nhiều năm gắn bó, sau đó ra mắt sân khấu riêng mang tên Thiên Đăng.

Tân Cao