Thành Hằng: Còn lạ với việc gọi Trần Nhật Minh là chồng

Thành Hằng: Còn lạ với việc gọi Trần Nhật Minh là chồng

Thanh Hằng: Tin tức mới nhất về cuộc sống hôn nhân và kế hoạch sau đám cưới của Thanh Hằng và nhạc trưởng Trần Nhật Minh

Tối ngày 8/11, Thanh Hằng đã xuất hiện với vai trò vedette tại sự kiện khai mạc Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2023 tại Hà Nội. Đây là lần đầu tiên cô xuất hiện sau khi kết hôn với nhạc trưởng Trần Nhật Minh vào ngày 22/10.

Khi được hỏi về lý do tại sao ông xã không đến xem cô diễn thời trang, Thanh Hằng đã có phản ứng thế nào?

Sau khi diễn hết show, Thanh Hằng đã chia sẻ rằng cô rất say mê công việc và quan tâm đến khán giả, và do đó cô đã quyết định trở lại sàn diễn ngay lập tức. Mặc dù nhiều người cho rằng sau đám cưới cần có thời gian nghỉ ngơi và tạm gác công việc, nhưng Thanh Hằng và chồng cô không chia sẻ quan niệm này.

"Với tôi, đám cưới chỉ đơn giản là một buổi tiệc thân mật, được dùng để giới thiệu về hành trình tiếp theo của chúng tôi. Do đó, kế hoạch của chúng tôi sau đám cưới khác biệt so với mọi người. Tôi vẫn đam mê công việc và quan tâm đến khán giả của mình", Thanh Hằng nói.

Thành Hằng: Còn lạ với việc gọi Trần Nhật Minh là chồng

Thành Hằng: Còn lạ với việc gọi Trần Nhật Minh là chồng

Thành Hằng: Còn lạ với việc gọi Trần Nhật Minh là chồng

Thành Hằng: Còn lạ với việc gọi Trần Nhật Minh là chồng

Sau đám cưới, Thanh Hằng đã quay trở lại sàn diễn thời trang.

Cô cũng thông báo rằng cuối năm này, cô sẽ tham gia nhiều show diễn hơn và có những kế hoạch mới về phim ảnh trong năm tới.

Khi được hỏi đã đi trăng mật sau đám cưới chưa, cặp đôi trẻ trả lời: "Trăng mật không chỉ giới hạn trong thời gian sau đám cưới, mà kéo dài suốt cuộc đời. Đối với chúng tôi, chỉ cần ở bên nhau bất kể đến đâu là trọn vẹn trăng mật".

Lần này Thanh Hằng diễn tại Hà Nội và có sự tham gia của chồng. Cô gái xinh đẹp chia sẻ một cách ngại ngùng: "Thật sự, tôi vẫn chưa quen gọi anh ấy là chồng. Trong giai đoạn yêu nhau, tôi thường gọi anh bằng 'anh' nhưng giờ đây anh trở thành chồng của tôi".

Về vấn đề có con, Thanh Hằng cho biết cô muốn để mọi thứ diễn ra tự nhiên. "Đối với việc sinh con, tôi muốn để mọi thứ diễn ra tự nhiên, khi tôi đã sẵn sàng và đã chuẩn bị cho tương lai. Bên cạnh đó, hiện nay có nhiều phương pháp khoa học và hữu ích, tôi sẽ có thể tự làm chủ nhiều điều", cô nói.

Về sàn diễn, Thanh Hằng cho biết cô đã giảm cân và hiện nay cô nặng 48 kg, vòng eo 58 cm. Sau khi biểu diễn, cô cảm thấy chóng mặt và huyết áp giảm nhưng sau đó đã nhanh chóng ăn uống để phục hồi trạng thái bình thường. "Tôi yêu công việc và sàn diễn quá nên quên mất cảm giác mệt mỏi", cô nói.

Trong thêm thông tin, Thanh Hằng chia sẻ về sự cố với sức khỏe trước ngày cưới. "Trước ngày cưới, tôi đã đi ăn tôm nướng và không may bị ngộ độc thực phẩm. Tôi lo lắng rằng có thể phải nhập viện để tiêm dịch và không biết liệu tôi có tham dự đám cưới vào ngày hôm sau hay không. Nhưng may mắn là mọi chuyện đã diễn ra trôi chảy", Thanh Hằng nói. Trần Nhật Minh, sinh năm 1981, lớn hơn Thanh Hằng hai tuổi, là người sáng lập ban nhạc Sài Gòn Pops Orchestra (SPO) và hiện đang làm việc và chỉ huy ban nhạc tại Nhà hát Giao hưởng và Nhạc Vũ kịch TP HCM.

Siêu mẫu đã nhận lời cầu hôn từ bạn trai vào tháng 8. Khi đó, cô đã thu hút sự chú ý khi đăng tải bức ảnh đeo nhẫn kim cương trên ngón áp út và chia sẻ: "Trong tình huống này, người ta thường nói đồng ý".

Khi nói về chồng, Thanh Hằng đã biểu đạt: "Sau năm năm cô đơn và độc thân, Hằng nghĩ rằng mình đã tìm được một người phù hợp mà cô có thể tin tưởng".