Thanh Hằng bật mí chuyện chồng nhạc trưởng và hôn lễ sắp diễn ra

Thanh Hằng bật mí chuyện chồng nhạc trưởng và hôn lễ sắp diễn ra

Chờ đón sự kiện đám cưới được mong chờ của người mẫu nổi tiếng Thanh Hằng và chồng nhạc trưởng trong thời gian ngắn tới

Trong đêm Chung kết "The New Mentor" vừa qua, Hồ Ngọc Hà đã mời Kim Lý lên sân khấu để trình diễn vở rap, trong khi đó Thanh Hằng cũng đã sử dụng cơ hội này để thể hiện tài năng của mình trong việc biểu diễn dàn hoà tấu chất lượng cao. Trong không gian âm nhạc tráng lệ và sôi động, Thanh Hằng và các học trò của cô đã xuất hiện rực rỡ. Mặc dù chồng sắp cưới của Thanh Hằng, Trần Nhật Minh, không xuất hiện trực tiếp, nhưng ai cũng biết anh là người đứng sau và đã đóng góp để tạo nên màn trình diễn hoàn hảo của "chị đại".

Sau khi Lê Thu Trang giành chiếc cúp quán quân The New Mentor, Thanh Hằng đã họp nhanh với đội ngũ và sau đó về nhà ngay lập tức.

Đến gần đây, Thanh Hằng lần đầu tiên chia sẻ thông tin về người đàn ông mà cô sắp kết hôn. Mặc dù cố gắng giữ bí mật về danh tính, nhưng "cô dâu tháng 10" đã gửi lời cảm ơn tới Nhật Minh và đơn vị công tác của anh. Trên bản tin, Thanh Hằng đã viết: "Cám ơn Dàn hợp xướng và dàn nhạc Sài Gòn Pops Orchestra (SPO) rất nhiều vì đã hỗ trợ cho tiết mục của tôi" kèm theo biểu tượng trái tim. Người ta biết rằng, Trần Nhật Minh là người đồng sáng lập dàn nhạc Sài Gòn Pops Orchestra (SPO) và hiện đang là chỉ huy của dàn nhạc tại Nhà hát Giao hưởng, Nhạc Vũ kịch TP.HCM. Cộng đồng mạng tin rằng, đây là cách mà "chị đại" Thanh Hằng thông qua sự công khai này để khoe người đàn ông mà cô sắp kết hôn với công chúng.

Thanh Hằng bật mí chuyện chồng nhạc trưởng và hôn lễ sắp diễn ra

Thanh Hằng đã gửi lời cảm ơn đến dàn nhạc hỗ trợ cùng biểu tượng trái tim.

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ cùng The New Mentor, Thanh Hằng rất vui sướng thông báo về việc tổ chức hôn lễ vào ngày 22/10. Cô dâu mới đã chia sẻ: "The New Mentor đã hoàn thành, chỉ còn 6 ngày nữa là đến bữa tiệc tối cuối tuần này". Đồng thời, Thanh Hằng đã đùa cợt và hỏi ý kiến cộng đồng mạng về việc mặc trang phục ra sao cho sự kiện quan trọng vào ngày 22/10 tới. Trước đó, do tập trung chăm sóc cho các học trò chuẩn bị cho đêm thi quan trọng, Thanh Hằng đã hạn chế đề cập đến hôn lễ. Cho đến bây giờ, cô mới có thể thoải mái chia sẻ về những món quà và những lời chúc mừng cưới của bạn bè thân thiết.

Thanh Hằng bật mí chuyện chồng nhạc trưởng và hôn lễ sắp diễn ra

Thanh Hằng đã thông báo rằng cô đang lo lắng về bữa tiệc cưới được tổ chức vào cuối tuần này.

Hôn lễ sắp cưới của Thanh Hằng và chồng nhạc trưởng sẽ có sự góp mặt của nhiều người nổi tiếng trong làng giải trí Việt như: Hồ Ngọc Hà - Kim Lý, Hương Giang, Lan Khuê, Lương Mạnh Hải,... Đặc biệt, Hà Tăng xác nhận không tham gia tham dự nhưng đã gửi quà chúc mừng đến đàn chị thân thiết.

Thanh Hằng bật mí chuyện chồng nhạc trưởng và hôn lễ sắp diễn ra

Mặc dù ngày cưới đang tới gần, "chị đại" vẫn quyết tâm giữ thái độ kín đáo, không chia sẻ hình ảnh lãng mạn hay chi tiết về chuyện tình 5 năm với nhạc trưởng Trần Nhật Minh.