Thanh Duy tham vọng gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả - Khám phá bí quyết hoàn thiện hàng ngày!

Thanh Duy tham vọng gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả - Khám phá bí quyết hoàn thiện hàng ngày!

Sau màn trình diễn ấn tượng tại sự kiện 15 năm ca hát Delilah Land, Thanh Duy đã trở thành tâm điểm chú ý với hình tượng nữ Drag Queen Delilah Với sự yêu mến của khán giả và đa dạng các sân khấu, Thanh Duy đang khát khao hoàn thiện và tạo ấn tượng sâu sắc hơn trong lòng khán giả

Sau gần 1 năm chờ đợi, cuối cùng show kỷ niệm 15 năm ca hát của Thanh Duy, mang tên Delilah Land, đã được tái hiện qua video để những ai chưa từng đặt chân đến đất nước này cũng có thể hiểu và trải nghiệm rõ hơn về Delilah Land của Thanh Duy. Đây là lần đầu tiên một show diễn được đầu tư và công phu trong rạp xiếc ở Việt Nam, đã thu hút sự chú ý đáng kể từ dư luận và truyền thông.

Phát biểu về vấn đề này, Thanh Duy cho biết: "Tôi muốn đặc biệt tri ân và ưu tiên cho khán giả của mình, những người đã mua vé tham dự liveshow và được chứng kiến những màn biểu diễn mà tôi đã dày công chuẩn bị".

Thanh Duy tham vọng gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả - Khám phá bí quyết hoàn thiện hàng ngày!

Ngoài ra, Thanh Duy cũng đã trình diễn các ca khúc mới ở trong buổi liveshow, với sự chuẩn bị cẩn thận và đầu tư tận tâm từ anh và đội ngũ. Có những bài hát đã được chăm chút tỉ mỉ và mang một phong cách hoàn toàn mới.

Liveshow Delilah Land là sự kiện đầu tiên của Thanh Duy sau 15 năm hoạt động nghệ thuật. Điều đặc biệt là lần đầu tiên anh tổ chức liveshow tại một rạp xiếc, kết hợp các hình thức giải trí đa dạng, tất cả hòa quyện và nhấp nhổm trong không gian âm nhạc sáng tạo và đa sắc màu, giống như những tài năng đa năng của Thanh Duy.

Trong chương trình trực tiếp Delilah Land, Thanh Duy đã thực hiện một sự thay đổi rất đáng chú ý khi trình diễn với vai trò drag queen nổi bật mang tên Delilah. Với phong cách độc đáo, táo bạo và không kém phần giải trí, Thanh Duy đã chính thức trình làng Delilah đến công chúng và khán giả của mình.

Thanh Duy tham vọng gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả - Khám phá bí quyết hoàn thiện hàng ngày!

Thanh Duy đã tổ chức buổi biểu diễn tại một rạp xiếc.

Trong loạt bài hát sắp ra mắt, Real Queen sẽ là đầu tiên được giới thiệu trên các nền tảng nhạc số và YouTube. Sau đó, trong vòng 7 ngày, Thanh Duy sẽ tiếp tục phát hành ca khúc Delilah, một sáng tác riêng của Tia Hải Châu dành cho anh. Tiếp theo sẽ là ca khúc Turn Me On, một sáng tác mới do chính Thanh Duy sáng tác.

Cuối cùng, sự kết hợp của hơn 15 tiết mục biểu diễn trong fullshow Delilah Land sẽ mang đến những trải nghiệm nghệ thuật giải trí độc đáo, bao gồm xiếc, Dance, múa cột...đây là lần đầu tiên công chúng được trải nghiệm những tiết mục này một cách trọn vẹn. Ngoài ra, sẽ có một EP gồm 6 ca khúc, chủ yếu là những sáng tác của Thanh Duy như Xập Xình, Magic, I Celebrate You, Turn Me On, Delilah và Real Queen.

Thanh Duy đã thử sức trong việc sáng tác và tự mình hợp tác với các nhà sản xuất âm nhạc để tạo ra những tác phẩm mang dấu ấn cá nhân của anh. Anh chia sẻ ý kiến: "Tôi muốn nâng cao tiềm năng của mình và để lại ấn tượng đáng nhớ trong lòng khán giả qua các sản phẩm âm nhạc của mình".