Thái Trinh hy vọng Mỹ Linh sẽ ra mắt, chia sẻ về cảnh quay hài hước khi luyện tập cùng Quang Đăng

Thái Trinh hy vọng Mỹ Linh sẽ ra mắt, chia sẻ về cảnh quay hài hước khi luyện tập cùng Quang Đăng

Thái Trinh chia sẻ về việc dừng chân tại vòng Công diễn 2 show Chị Đẹp và cuộc phỏng vấn ngắn sau đó

Sau thời gian im hơi và bị lãng quên, Thái Trinh đột ngột xuất hiện trong đội hình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Cô và Hương Ly là hai thành viên trẻ nhất trong đội hình 30 người. Dù chỉ là phụ diễn cho các Chị Đại, Thái Trinh vẫn thấy thoải mái vì có cơ hội trải nghiệm nhiều điều thú vị và lưu giữ nhiều kỷ niệm với các chị em.

Trong vòng Công diễn 2, Thái Trinh đã tỏa sáng với tiết mục "Lớn Rồi Còn Khóc Nhè" cùng các Chị Đẹp. Cô cầm ukulele và biểu diễn với giọng hát baby voice rất sôi động. Tuy nhiên, cuối cùng Thái Trinh đã phải dừng chân cùng với 3 Chị Đẹp khác.

Chúng tôi đã thực hiện một cuộc phỏng vấn ngắn với Thái Trinh sau khi cô rời bỏ chương trình Chị Đẹp tại vòng Công diễn 2.

Thái Trinh hy vọng Mỹ Linh sẽ ra mắt, chia sẻ về cảnh quay hài hước khi luyện tập cùng Quang Đăng

Cảm xúc của bạn như thế nào khi phải rời bỏ sớm tại vòng Công diễn 2?

Ban đầu tôi cảm thấy buồn vì phải xa các chị, xa việc quay phim và tập luyện với mọi người. Nhưng sau đêm biểu diễn vừa qua, tôi thấy việc dừng lại ở thời điểm này là hợp lý. Tôi muốn chấm dứt khi tôi đã thể hiện tốt nhất, và nhận được tình cảm của khán giả khi rời cuộc thi.

Bạn nghĩ sao về việc tiết mục Lớn Rồi Còn Khóc Nhè của team được đánh giá cao nhưng điểm số lại thấp? Có nhiều ý kiến cho rằng sự bình chọn từ 357 khán giả không công bằng, liệu có bất bình nào đến từ các chị đẹp không?

Khi tham gia chơi, tôi luôn tôn trọng luật chơi. Dù có nhận xét từ 357 người thì tôi vẫn chấp nhận, bởi họ có thể không khách quan và chỉ nhìn từ góc độ của khán giả xem trên truyền hình. Tôi luôn tham gia gameshow với tinh thần vui vẻ và thoải mái vì nếu không, sẽ rất buồn. Cuộc thi, gameshow đã giúp tôi có cơ hội được yêu thương hơn và thậm chí là comeback trong tương lai.

Thái Trinh hy vọng Mỹ Linh sẽ ra mắt, chia sẻ về cảnh quay hài hước khi luyện tập cùng Quang Đăng

Thái Trinh trong tiết mục Công diễn 2 cùng team.

Quá trình tập luyện cho vở kịch Lớn Rồi Còn Khóc Nhè diễn ra như thế nào? Các ý tưởng là do ai đặt ra? Thái Trinh đóng góp như thế nào vào sân khấu lần này?

Ban đầu, mọi người đều lo lắng vì các mảng miếng và ý tưởng chưa được kết nối một cách suôn sẻ. Thời gian tập cũng hạn chế, mọi người phải cố gắng tận dụng mọi khoảnh khắc rảnh rỗi để tập luyện. Tuy nhiên, tất cả các thành viên trong đội diễn đều có khả năng vũ đạo, giọng hát và diễn xuất tốt, và khi chứng kiến sự tiến bộ, chúng tôi đã phải kiềm chế để không rơi nước mắt sau mỗi buổi tập. Các trò chơi dân gian và thơ ấu như đập dép, bắn bi, banh đũa, nhảy dây, rồng rắn lên mây, thả diều, đập tường... cũng được sử dụng để tăng cường kỹ năng và sự gắn kết trong nhóm.

Đều do cả 5 chị đẹp mỗi người một ý, gom vào xây dựng chung. Chị Nhi lo diễn xuất, chị Lynk Lee gánh chia câu phân bè, chị Huyền đảm bảo phục trang và visual của nhóm đồng đều, đáng yêu nhất có thể. Hương Ly, tôi và chị Huyền cũng lo đa số phần bè trong bài. Riêng tôi thì trực tiếp làm việc với DTAP về phần âm thanh của banh đũa và bàn bạc bản phối sao cho hiệu quả nhất. Nói chung tôi đã ở trong một team rất đoàn kết, chị Nhi cũng đã là một đội trưởng quá tuyệt vời khi dẫn dắt mọi người làm nên một tiết mục xúc động như vậy.

Thái Trinh hy vọng Mỹ Linh sẽ ra mắt, chia sẻ về cảnh quay hài hước khi luyện tập cùng Quang Đăng

Phần trình diễn Lớn Rồi Còn Khóc Nhè tạo hiệu ứng tích cực, song lại có điểm thấp khó hiểu.

Thái Trinh đã dừng lại khi chương trình Chị Đẹp bắt đầu trở nên nổi tiếng trên phương tiện truyền thông, với các phần thi tranh tài thu hút sự chú ý ngày càng nhiều của khán giả. Bạn có hối tiếc không? Bạn nghĩ sức hút của chương trình trong tương lai sẽ như thế nào?

Mọi sự việc trên đời diễn ra vì có lý do của nó. Thái Trinh cảm thấy nuối tiếc nhất khi phải rời xa các chị sớm. Thật sự, trong thời gian qua, tình cảm dành cho nhau rất nhiều, nên lúc rời xa, Trinh thấy rất nhớ cảm giác được ở bên cạnh nhau. Đây là mùa đầu tiên của chương trình, nên Trinh nghĩ rằng chương trình sẽ thu hút được sự quan tâm của khán giả, và với thời gian, ban biên tập cũng sẽ rút kinh nghiệm từ ý kiến của khán giả, nên Trinh tin rằng mùa thi đầu tiên này sẽ rất thành công.

Nhiều người đã lên án chương trình vì cố ý "tập trung" vào biểu cảm của Thái Trinh khi cô quay cùng Quang Đăng. Bạn có cảm thấy bị tổn thương không? Quá trình làm việc cùng Quang Đăng có gặp khó khăn gì không? Cả hai có trò chuyện, chia sẻ với nhau về công việc một cách dễ dàng không?

Ngay từ đầu chương trình đã liên hệ với Trinh về việc cô có thấy phiền lòng nếu phải làm việc trực tiếp với Quang Đăng, Trinh đã nói rằng không có vấn đề gì, hãy để Trinh làm việc như bình thường. Do đó, việc nói rằng chương trình cố ý sắp xếp cho Trinh làm việc với Đăng là không đúng. Hơn nữa, cả Đăng và Trinh đều có cuộc sống riêng, Trinh cũng đã an yên và tự nhiên, vì vậy việc gặp gỡ và làm việc chung là một điều bình thường hoàn toàn. Vì vậy, không có sự ngại ngùng, lúng túng được tỏ ra như một ý đồ cố ý như những gì khán giả đã thấy.

Quá trình làm việc với Đăng rất thuận lợi. 80% thời gian tập luyện, đội tập với vũ công khác thuộc nhóm của Đăng. Đăng chỉ đến xem xét và chỉnh sửa khi cần thiết. Việc trao đổi với Đăng hoàn toàn chuyên nghiệp và không gặp khó khăn.

Chương trình đã sắp xếp để tạo ra sự "ghép đôi" giữa Quang Đăng và Thái Trinh, nhưng điều này đã gây ra chỉ trích từ cộng đồng mạng và không mang lại niềm vui cho họ.

Cho đến thời điểm này, bạn nghĩ ai là chị đẹp ấn tượng nhất? Bạn nghĩ đội hình ra mắt sẽ có những cái tên nào?

Cho đến thời điểm này, mọi chị đều đã nỗ lực và đổ hết mình, Trinh ngưỡng mộ tất cả. Nhưng nếu phải chọn, có lẽ Trinh nể chị Phương Vy, và chị Mỹ Linh nhất. Họ tham gia show với tinh thần đạp gió rẽ sóng, vượt qua những giới hạn để đạt được những điều mới. Trinh muốn thấy cả chị Mỹ Linh và chị Phương Vy trong đội hình debut.