Thái Trác Nghiên gây sốc khi chia tay người tình giàu có sau 6 năm

Thái Trác Nghiên gây sốc khi chia tay người tình giàu có sau 6 năm

Mối quan hệ giữa Thái Trác Nghiên và bạn trai giàu có Anthony Shi đã kết thúc không tốt sau 6 năm hẹn hò, mặc dù cả hai đã gặp cha mẹ và sống chung từ năm 2019

Chuẩn bị sắp cưới, Thái Trác Nghiên (TWINS) khiến công chúng bất ngờ khi chia tay người kế thừa vương triều nổi tiếng Hong Kong?

Tin tức về việc chia tay của Thái Trác Nghiên và bạn trai bắt đầu lan truyền từ ngày 13 tháng 8. Đồn đoán cho rằng nguyên nhân của cuộc chia tay là do mối quan hệ thân thiết và không rõ ràng giữa Anthony và một người được biết đến với biệt danh "Miss C" trong làng giải trí, cũng như sự không đồng ý giữa cặp đôi về vấn đề hôn nhân.

Thái Trác Nghiên gây sốc khi chia tay người tình giàu có sau 6 năm

(Ảnh: J.Stars)

Thái Trác Nghiên đã tự xác nhận thông tin chia tay với các phóng viên HK mà không liên kết với bất kỳ bên thứ ba nào. Anh chỉ tóm lược rằng: "Chúng tôi đã chia tay trong một khoảng thời gian. Không có sự tham gia của bất kỳ bên thứ ba nào và cuộc chia tay này diễn ra trong một tình bạn thân thiện".

"Tuy có một số vấn đề dẫn đến chia tay, nhưng chúng tôi vẫn là những người bạn thân thiết" - Thái Trác Nghiên tiếp tục nói - "Chúng tôi chỉ cần giữ những vấn đề này cho riêng mình và không cần phải chia sẻ với người khác. Cảm ơn sự quan tâm của mọi người".